Vợ chồng nghệ sĩ Chí Linh - Vân Hà dựng vở mới theo phong cách hiện đại

29/05/2020 15:03 GMT+7

Sân khấu Chí Linh - Vân Hà đang vào giai đoạn tập luyện nước rút cho vở tuồng mới Ngũ Hổ Bình Tây, có suất chiếu duy nhất vào 20 giờ ngày 30.5 tại rạp Hưng Đạo (TP.HCM).

Đây được xem là một trong những vở diễn mới nhất của lĩnh vực sân khấu cải lương, sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19. Vở Ngũ Hổ Bình Tây có sự tham gia của các ngôi sao cải lương nổi tiếng hiện nay như: Chí Linh - Vân Hà, Trọng Nghĩa, NSƯT Tú Sương, Chuông vàng vọng cổ 2006 Võ Minh Lâm
Theo nghệ sĩ Chí Linh, điểm mới trong vở này là cách dàn dựng theo phong cách hiện đại, mỗi trường đoạn đều có nhiều màu sắc, nhiều cung bậc cảm xúc để khán giả thưởng thức.
Nghệ sĩ Chí Linh - Vân Hà dựng vở mới theo phong cách hiện đại1

Nghệ sĩ Vân Hà

ẢNH: NHÂN VẬT CUNG CẤP

Nghệ sĩ Vân Hà cho biết thêm, vở Ngũ Hổ Bình Tây anh em nghệ sĩ tập nghiêm túc hơn một tháng trời, với hy vọng mang đến cho khán giả một vở tuồng chất lượng.
Nghệ sĩ Chí Linh cho rằng những vở cải lương gần đây bắt đầu thu hút được khán giả trẻ. Bằng chứng là các vở tuồng của Sân khấu Chí Linh - Vân Hà dàn dựng, có vở khán giả trẻ chiếm đến 2/3. Điều này nhờ phần nhiều vào cách dàn dựng phù hợp với thị hiếu khán giả cải lương hiện tại.
Chí Linh - Vân Hà được xem là cặp đôi nghệ sĩ tài sắc, vợ chồng bền bỉ nhất trong làng sân khấu cải lương. Chí Linh - Vân Hà cũng là những người làm nghề nghiêm túc, giữ gìn và phát huy loại hình sân khấu cải lương, truyền lửa cho thế hệ nghệ sĩ trẻ của đoàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.