Vợ chồng người mẫu Lê Thúy đi làm nail cho khách

16/04/2018 08:12 GMT+7

Cặp vợ chồng người mẫu - diễn viên chuyển sang kinh doanh làm đẹp sau khoảng thời gian theo đuổi nghệ thuật.

Sau 7 năm theo đuổi công việc người mẫu và đạt được những thành tựu nhất định, Lê Thúy chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đến chúc mừng vợ chồng cô là những nghệ sĩ thân thiết trong nghề.
Chân dài Vietnam's Next Top Model bộc bạch khi trở thành bà chủ: “Bảy năm qua hoạt động trong làng mẫu, tôi đã tích góp được một số vốn và kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Đây cũng là lúc thích hợp để tôi thử sức với công việc kinh doanh làm đẹp. Nghề người mẫu có tuổi thọ nhất định, vì thế tôi nghĩ mình nên có sự chuẩn bị nhất định cho tương lai dài phía trước. Hơn nữa, người phụ nữ hiện đại chắc chắn phải cần thể hiện năng lực của bản thân qua việc đặt mình liên tục vào những thử thách mới”.
Lê Thúy đích thân làm đẹp cho khách "đặc biệt" là nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường
Khi có thêm việc kinh doanh, nữ người mẫu buộc phải sắp lại mọi thứ trong cuộc sống để đầu tư tốt cho cả công việc calwalk và kinh doanh. Nữ người mẫu không quên gửi lời cảm ơn đến nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, bạn bè, đồng nghiệp đã hỗ trợ cô trong suốt 7 năm qua. Hơn thế, Lê Thúy dành lời cảm ơn đặc biệt đến ông xã - diễn viên Đỗ An đã bên cạnh cô để cùng chia ngọt sẻ bùi, sẵn sàng ủng hộ cô trong mọi quyết định. Với dự án kinh doanh lần này, Đỗ An cũng là cộng sự để động viên, giúp đỡ Lê Thúy trong các khâu.
Anh tâm sự: "Làm được gì cho vợ vui là tôi sẽ làm. Với tôi vợ vui thì bản thân cũng sẽ vui, có nhiều năng lượng làm việc. Tôi thường xuyên kết nối với vợ từ cuộc sống cho đến công việc".
Đến chúc mừng Lê Thúy còn có người mẫu Lê Xuân Tiền, người mẫu Lê Thanh Thảo, ca sĩ Mai Tiến Dũng, diễn viên Thanh Thúy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.