Vợ chồng vũ công Xuân Thảo - Đình Lộc chiến thắng '100 giây rực rỡ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/12/2018 10:23 GMT+7

Chung kết chương trình 100 giây rực rỡ đã diễn ra tối 21.12 với ngôi vị quán quân thuộc về cặp đôi Xuân Thảo - Đình Lộc. Trên sân khấu, cả hai cũng chia sẻ câu chuyện xúc động về con trai của mình.

Là cặp vũ công quen mặt ở nhiều chương trình nhưng đến với 100 giây rực rỡ, Xuân Thảo - Đình Lộc mới có thể tỏa sáng đúng nghĩa. Chọn chủ đề gia đình, cặp đôi đã đem tới một tiết mục múa đầy ý nghĩa cho khán giả. Vì chạy theo đồng tiền, người chồng quên đi mái ấm, quên mất người vợ chịu thương chịu khó, luôn lựa chọn đứng sau làm chỗ dựa tinh thần cho mình. Chỉ khi tiếng khóc của đứa con vang lên, anh mới thức tỉnh, mới nhận ra những giá trị chân thực của hai tiếng gia đình. 
Trợ diễn cho Xuân Thảo - Đình Lộc chính là bé Bòn Bon, con của cặp vũ công này ngoài đời thực. Ít ai biết rằng cặp đôi này từng trải qua những ngày tháng đen tối nhất của đời mình khi bé Bòn Bon còn trong tháng đã bị nhiễm trùng máu. 
"Thật sự bây giờ nhắc lại lúc Bòn Bon nằm viện, hai đứa vẫn cảm thấy đây là khoảng thời gian đáng sợ nhất. Lộc vừa đi diễn, vừa chạy vào phụ Thảo chăm con, vừa lo lắng sức khỏe cho Thảo sinh mổ một tháng, không thể ở cử, lại phải nằm ghế bố hành lang. Thảo đi lại nhiều trong viện nên sau khi Bon được xuất viện về là Thảo cũng sưng 2 khớp gối", Đình Lộc chia sẻ.
Xuân Thảo - Đình Lộc trở thành quán quân 100 giây rực rỡ với giải thưởng 300 triệu đồng Ảnh: BTC
Xuân Thảo cũng tâm sự: "Lúc ấy tình yêu và niềm tin là hai điều đã giúp tụi mình vượt qua những khó khăn. Tin rằng con sẽ vượt qua được, tin vào bác sĩ, tin vào trời phật, và tin vào chính mình. Tình yêu dành cho con, sự thương yêu đỡ đần cho nhau của hai đứa đã tiếp thêm sức mạnh cho Thảo và Lộc để đương đầu với những ngày tháng ấy".
Vượt qua thời kỳ khó khăn, Xuân Thảo - Đình Lộc từng bước trở lại với niềm đam mê nhảy múa trong sự hồi phục như một phép màu của con trai. Khi được hỏi vì sao sau khi sinh con không chọn nghề khác đỡ vất vả hơn, Xuân Thảo cho biết: "Đến giờ, Thảo không nghĩ mình sẽ tìm công việc nào khác ngoài biên đạo và vũ công. Mọi thứ bắt đầu của Thảo và Lộc đều gắn với nhảy múa. Chính nhảy múa đã kết nối hai đứa cùng đam mê, cùng ước mơ và chính nhảy múa đã thay đổi cuộc đời của Thảo và Lộc. Thảo chỉ cần thời gian luyện tập lại để cơ thể mình làm quen dần, chứ sau khi ai sinh xong cũng đổi nghề nhẹ nhàng làm hết thì các nghề nặng nhọc thiếu hụt nhân sự mất".
Nhận được tới 79 phiếu trong 100 giây đầu, 21 phiếu trong 100 giây cuối, Xuân Thảo - Đình Lộc với tổng điểm 139,5 điểm đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của 100 giây rực rỡ cùng giải thưởng 300 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.