Vợ cũ Chris Pratt đính hôn với tình mới

13/02/2020 17:25 GMT+7

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình The Late Late Show with James Corden , nữ diễn viên Anna Faris xác nhận cô và bạn trai Michael Barrett đã đính hôn. Vợ cũ của Chris Pratt cũng hào hứng chia sẻ về kế hoạch làm đám cưới.

Cụ thể, khi được James Corden hỏi về chiếc nhẫn kim cương đang đeo ở ngón áp út, Anna Faris thừa nhận cô và bạn trai đã đính hôn cách đây ít lâu. “Nữ hoàng phim hài lãng mạn Hollywood” vui vẻ nói rằng cô đã trở lại với tình yêu kể từ lần đổ vỡ với Chris Pratt cách đây ba năm. Nói về kế hoạch lên xe hoa lần nữa, ngôi sao 43 tuổi cho biết cô muốn tự mình lo liệu mọi công đoạn của đám cưới. Nữ diễn viên đùa rằng cô muốn mời James Corden làm MC trong hôn lễ bởi cần một người dẫn dắt hài hước, truyền cảm và không nói quá nhiều về những thứ không cần thiết. Tuy nhiên, cây hài dí dỏm từ chối và cho rằng chưa gì anh đã không hội đủ ba tiêu chí nói trên. James Corden cùng các khách mời trong chương tình dành nhiều thời lượng để đùa giỡn về đám cưới sắp tới của sao phim Scary Movie. Tuy nhiên, nhân vật chính vẫn chưa tiết lộ thời điểm cô và bạn trai dự định lên xe hoa.

Minh tinh 43 tuổi và bạn trai hiện tại

Ảnh: Mega

Thông tin Anna Faris thừa nhận đã đính hôn với Michael Barrett khiến người hâm mộ của cô không quá bất ngờ. Nguyên nhân từ tháng 11.2019, người đẹp đã vướng tin đồn đính hôn với bạn trai đồng thời bị phóng viên chụp lại nhiều hình ảnh với chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út. Tuy nhiên, thời điểm dính “nghi án” được cầu hôn lần ba, bà mẹ một con vẫn chọn cách im lặng. Trong quá khứ, ngôi sao loạt phim Mom từng bộc bạch rằng chuyện ly hôn thực sự tồi tệ và ám chỉ rằng bản thân tạm thời chưa có ý định lên xe hoa lần nữa dù vẫn tin tưởng vào tình yêu, hôn nhân và không bác bỏ chuyện sẽ tái hôn. Việc nữ nghệ sĩ xác nhận đính hôn với bạn trai sau 2 năm hẹn hò vẫn khiến nhiều fan của cô không khỏi vui mừng và gửi lời chúc phúc đến cặp sao bởi cuối cùng cô lại tìm được người khiến bản thân vượt qua nỗi sợ đổ vỡ.

Trong khi Anna Faris vừa đính hôn với tình mới cách đây ít lâu, Chris Pratt cũng đang có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh bà xã trẻ đẹp Katherine Schwarzenegger

Ảnh: Getty

Tính thêm lần đính hôn với Michael Barrett, Anna Faris đã ba lần nhận lời cầu hôn. Trước khi hạnh phúc với mối tình hiện tại, ngôi sao 43 tuổi từng trải qua hai lần đứt gánh hôn nhân với Ben Indra và Chris Pratt. Trong đó, cuộc ly hôn của cô với tài tử Vệ binh dải ngân hà được quan tâm hơn cả. Anna Faris và Chris Pratt kết hôn hồi 2009, ly thân từ tháng 8.2017 nhưng phải đến năm 2018, cả hai mới hoàn thành mọi thủ tục, bao gồm việc thống nhất cách thức chăm sóc con trai Jack Pratt. Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với tài tử Avengers, Anna Faris nhanh chóng kết đôi với nhà làm phim Michael Barrett trong khi Chris Pratt cũng sớm hẹn hò rồi về chung nhà với con gái “kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger vào tháng 6.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.