Vợ cũ Johnny Depp tố nhà sản xuất quay 'cảnh nóng' trái phép

02/04/2017 16:56 GMT+7

Amber Heard, vợ cũ của tài tử Johnny Depp đã cáo buộc nhà sản xuất phim London Fields sử dụng người đóng thế để quay các cảnh 'giường chiếu' mà không hề thông báo với cô.

Tờ Hollywood Reporter đưa tin ngày 1.4, người đẹp lưỡng tính Amber Heard đã đệ đơn lên tòa án cáo buộc nhà sản xuất Christopher Hanley của bộ phim London Fields do cô đóng vai chính đã bí mật sử dụng người đóng thế nhân vật của cô để thực hiện những cảnh quan hệ tình dục.
Trong đơn kiện, nữ diễn viên cho rằng Hanley và Công ty Nicola Six Limited đã cố tình sử dụng những "cảnh nóng" để câu khách và khiến khán giả tin rằng cô thực sự xuất hiện trong những phân cảnh nóng bỏng đó.
Phía Amber Heard cũng cho biết trước khi đồng ý nhận vai, nữ diễn viên đã trao đổi thẳng thắn với nhà sản xuất về việc hạn chế những cảnh sex và khỏa thân cũng như sử dụng những cảnh nóng trong phim để quảng bá. Tuy nhiên, nhà sản xuất Christopher Hanley đã lờ đi chuyện này và thực hiện những điều khoản không có trong hợp đồng. “Đây là vụ việc làm lộ ra những mảng tối tại Hollywood”, đại diện Amber Heard cho biết.
Trả lời báo chí về đơn kiện của nữ diễn viên, luật sư của Christopher Hanley gọi đây là những hành động “bôi nhọ để làm xao nhãng những hành động sai trái của Amber Heard”. “Để có được vai diễn, Amber Heard đã hào hứng ký vào hợp đồng nói trên”, đại diện pháp luật phía bị đơn khẳng định.
Từ sau khi chia tay Johnny Depp, sự nghiệp của Amber Heard có vẻ không được suôn sẻ Ảnh: Reuters
Trước khi bị Amber Heard nộp đơn kiện ra tòa, bộ phim London Fields của Christopher Hanley vốn đã gặp phải nhiều lùm xùm xung quanh các vấn đề pháp lý.
Năm 2015, đạo diễn Mathew Cullen đã kiện Christopher Hanley ngay trước thềm Liên hoan phim quốc tế Toronto tại Canada vì cho rằng bị lừa dối khi nhà sản xuất này đã thêm nhiều cảnh quay nhạy cảm vào tác phẩm mà không có sự đồng ý của ông và tự ý lấy đi bản dựng cuối cùng.
Bộ phim vốn được lên kế hoạch để công chiếu tại sự kiện này nhưng vì vụ việc nói trên, buổi ra mắt đã bị hủy bỏ.
Đến cuối năm 2016, nhà sản xuất của phim này tiếp tục kiện nữ diễn viên Amber Heard, đòi bồi thường hơn 10 triệu USD, vì cho rằng cô đã vi phạm điều khoản trong diễn xuất, không hoàn thành nghĩa vụ quảng bá và khiến tác phẩm bị hủy chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm ngoái.
Đáp trả lại đơn kiện này bằng một lá đơn kiện ngược lại, nữ diễn viên Amber Heard cho biết cô đang tìm kiếm một mức bồi thường thỏa đáng và yêu cầu tòa án ban hành lệnh cấm phát hành bộ phim này vĩnh viễn.
Dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Martin Amis, London Fields xoay quanh một cô gái trẻ Nicola Six (Amber Heard) có mối quan hệ với ba người đàn ông với những câu chuyện khác nhau.
Phim do đạo diễn Mathew Cullen thực hiện với sự tham gia của Billy Bob Thornton (chồng cũ của Angelina Jolie), Jim Sturgess, Theo James và siêu mẫu Cara Delevingne.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.