Võ Đăng Khoa tiết lộ nguyên nhân gọi Hoài Linh là cậu Tư

22/01/2020 15:28 GMT+7

Trong chương trình Nói đi ngại chi , diễn viên Võ Đăng Khoa bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với NSƯT Hoài Linh và danh hài Trường Giang.

Tham gia cuộc trò chuyện với Elly Trần, Võ Đăng Khoa lần đầu chia sẻ về lý do gọi Hoài Linh là cậu Tư và Trường Giang là cậu. Đồng thời, anh còn chia sẻ về những hoài nghi của các đồng nghiệp về mối quan hệ của anh và Hoài Linh. Võ Đăng Khoa thẳng thắn: "Nhiều người thắc mắc Võ Đăng Khoa là ai mà hết kêu người này bằng cậu rồi kêu người kia bằng chú hay gọi người khác bằng anh hai, anh ba. Mọi người cứ nghĩ đó là mối quan hệ kết nghĩa bởi vì Khoa thấy sang nên bắt quàng làm họ nhưng thật sự không phải. Cậu Trường Giang và cậu Hoài Linh đã kết nghĩa với mẹ của Khoa chứ không phải từ thời Khoa, từ hồi Khoa còn rất nhỏ". 

Võ Đăng Khoa cho biết anh và nghệ sĩ Hoài Linh đã có mối quan hệ thân thiết trước khi anh bước vào showbiz

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Võ Đăng Khoa còn chia sẻ mẹ anh và nghệ sĩ Hoài Linh đã kết nghĩa từ thời cả hai còn khó khăn. Nam diễn viên Ghe bẹo ghẹo ai cho biết: "Mẹ của Khoa thì quý nghệ sĩ còn cậu Hoài Linh thì hay đi ngang qua bến phà Mỹ Thuận nên mẹ Khoa hay lấy bánh cho. Từ đó, cậu kêu mẹ bằng chị Hai". Đối với những tin đồn cho rằng Võ Đăng Khoa cố ý "nịnh" các nghệ sĩ nổi tiếng để "ăn theo", anh cho biết bản thân cảm thấy bình thường bởi vì họ không biết mối quan hệ giữa gia đình anh và nghệ sĩ Hoài Linh. 
Mặc dù Võ Đăng Khoa có mối quan hệ mật thiết với những nghệ sĩ tên tuổi nhưng anh vẫn không tránh khỏi bị "hà hiếp" khi bước chân vào showbiz. Võ Đăng Khoa chia sẻ: "Mình mới vào nghề nên có những cái mình không biết. Tính Khoa không biết thì phải hỏi cho rõ, hỏi đến khi nào biết thì thôi nhưng cũng chính vì thế mà người ta cho rằng mình không tin tưởng họ. Mình hỏi đến khi nào mình biết thì mình mới ngưng, chính vì thế, nhiều người nói Khoa cái gì cũng muốn biết hết, thâu tóm hết". 

Võ Đăng Khoa trở nên nổi tiếng khi anh thực hiện web-drama Ghe bẹo ghẹo ai

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Võ Đăng Khoa còn cho biết Hoài Linh cũng từng góp ý cho Võ Đăng Khoa khi anh lần đầu giả gái trong web-drama Ghe bẹo ghẹo ai. Nam diễn viên cho biết trước khi bấm máy, nghệ sĩ Hoài Linh không hề đưa ra chỉ dẫn về diễn xuất, thậm chí, Hoài Linh cũng "hoài nghi" về khả năng giả gái của Võ Đăng Khoa. Tuy nhiên, sau khi Võ Đăng Khoa hoàn thành bộ phim, NSƯT Hoài Linh đã đưa ra những ý kiến giúp nam diễn viên cải thiện kỹ năng diễn xuất. 
Chia sẻ với Elly Trần, Võ Đăng Khoa còn bật mí anh thường xuyên sang nhà Hoài Linh để "ăn cắp" đồ ăn. Nam diễn viên hào hứng: "Võ Đăng Khoa chuyên môn qua nhà Hoài Linh "ăn cắp" đồ ăn. Cái tính này rất kỳ cục. Khi mình xin qua nhà "ăn chực", mình lại mở tủ lạnh ra lấy hồng bên Mỹ gửi về hay cá khô. Nhưng mẹ Khoa thì ngược lại, mẹ Khoa là người đem đồ ăn cho Hoài Linh còn Khoa thì lại qua nhà Hoài Linh lấy đồ ăn về. Vì người ta đã cho Hoài Linh thì sẽ toàn cho đồ ngon nên khi mình chạy qua mình "ké" những cái đó thì sẽ không mắc công lựa. Vì nó chắn chắc sẽ ngon". Những chia sẻ hài hước của Võ Đăng Khoa với "cậu Tư" Hoài Linh khiến Elly Trần bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.