Võ Hạ Trâm thử sức dòng nhạc EDM trong MV xuân

05/02/2016 15:13 GMT+7

Không muốn đóng khung nữ ca sĩ chỉ hát được dòng nhạc quê hương - cách mạng, Võ Hạ Trâm đã mạnh dạn thử sức thể loại pop pha trộn EDM trong MV đón tết mang tên Làn gió xuân .

Không muốn đóng khung nữ ca sĩ chỉ hát được dòng nhạc quê hương - cách mạng, Võ Hạ Trâm đã mạnh dạn thử sức thể loại pop pha trộn EDM trong MV đón tết mang tên Làn gió xuân.

MV Làn gió xuân với một chút chất pop pha trộn EDM chính là bước khởi đầu cho một năm mới hứa hẹn nhiều dự án 'lột xác' của Võ Hạ TrâmMV Làn gió xuân với một chút chất pop pha trộn EDM chính là bước khởi đầu cho một năm mới hứa hẹn nhiều dự án 'lột xác' của Võ Hạ Trâm
Võ Hạ Trâm cho biết khả năng có thể hát những dòng nhạc khác nhau, lễ tết lại cần không khí vui tươi, sôi động nên mạnh dạn “lột xác”.
Làn gió xuân là bài hát có tiết tấu hiện đại, mới mẻ của nhạc sĩ Trọng Vũ với phần hình ảnh, dàn dựng MV được thực hiện bởi đạo diễn Phan Quốc Duy. Không chỉ gây ấn tượng bằng chất giọng khỏe khoắn, đầy nội lực, Võ Hạ Trâm cũng khoe phần vũ đạo sôi nổi phù hợp với chất nhạc trong MV mới này.
Võ Hạ Trâm thử sức dòng nhạc EDM trong MV xuânSau những thăng trầm trong chuyện tình cảm, nữ ca sĩ Mùa hoa đỏ trở lại tràn đầy nhiệt huyết với nhiều dự án trong năm mới
Xuất phát từ nhiều cuộc thi tiếng hát học đường và đã có quãng thời gian được khán giả biết đến hơn 10 năm, đến nay Võ Hạ Trâm đã định hình được trong lòng công chúng hình ảnh một nữ ca sĩ tài năng, ít tai tiếng. Tuy nhiên, thời gian qua, quá trình hoạt động nghệ thuật của Võ Hạ Trâm có hơi trầm lắng vì phải tập trung vào những công việc cá nhân.
Nữ ca sĩ sinh năm 1990 tâm sự cô phải hoãn kế hoạch sang Mỹ học tiếp ngành nhạc kịch vì sức khỏe của mẹ không được tốt. Trong năm 2016, Võ Hạ Trâm quyết định tăng tốc trở lại với hình ảnh hiện đại, trẻ trung và mới mẻ hơn. Cô hi vọng sự ''lột xác'' táo bạo về hình tượng có thể bắt kịp xu hướng hiện đại và không trở nên nhàm chán trong lòng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.