Vợ Hoàng tử Anh bị chỉ trích vì chi hoang phí cho tiệc 'tắm em bé'

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/02/2019 14:46 GMT+7

Daily Mail đưa tin hôm 20.2, công nương Meghan Markle vừa có kỳ nghỉ xa xỉ tại New York (Mỹ) cùng hội bạn thân trước ngày lâm bồn. Tại đây, cô đã chi khoản tiền hoang phí chưa từng có đối với một nàng dâu Hoàng gia.

Vào tối 18.2, cánh săn ảnh đã chụp lại những khoảnh khắc Nữ công tước xứ Sussex bất ngờ có mặt tại thành phố New York trong một chuyến đi bí mật để thư giãn cùng hội bạn thân trước khi về Anh “nằm ổ”. Các nguồn tin thân cận cho biết cựu diễn viên người Mỹ đã lưu lại New York 5 ngày cho tiệc Baby Showers, còn gọi là tiệc Tắm em bé tại một số nước phương Tây, mừng em bé sắp chào đời. Chuyến đi chơi của Meghan Markle được tiết lộ có chi phí hơn 500.000 USD (khoảng 11 tỉ đồng). 

Hình ảnh mới nhất của Meghan Markle tại New York. Bà bầu 37 tuổi rời khách sạn The Mark Hotel Grand Penthouse Suite ẢNH: REUTERS

Theo trang Harpers Bazaar, bạn bè thân thiết của Meghan tiết lộ trước đó rằng họ sẽ tổ chức Baby Shower - tiệc mừng nhằm chào đón em bé sẽ chào đời vào mùa xuân này của Nữ công tước xứ Sussex. Bữa tiệc gồm 15 khách mời là những người bạn thân nhất của cựu ngôi sao sinh năm 1981, diễn ra hôm 19.2.

Căn phòng xa hoa nơi diễn ra bữa tiệc ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Sự kiện riêng tư này được tổ chức tại phòng vip của The Mark Hotel Grand Penthouse Suite, nơi có tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên trung tâm. Công nương 37 tuổi đã thuê hai đêm tại đây với chi phí 150.000 USD (gần 3,5 tỉ đồng). Ngoài phòng vip thuê để tổ chức Baby Shower, Công nương Meghan Markle cũng tốn gần 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) để thuê phòng ngủ tại khách sạn đắt đỏ kể trên trong suốt 5 ngày vui chơi ở New York.

Trong suốt 5 ngày ở New York, cựu diễn viên người Mỹ luôn được bảo vệ nghiêm ngặt ẢNH: REUTERS

Theo Daily Mail, Nữ công tước xứ Sussex đã di chuyển từ London đến New York trên một chiếc phi cơ tư nhân với chi phí khổng lồ 125.000 USD. Tổng chi phí đi lại chiếm khoảng 250.000 USD (khoảng 5,7 tỉ đồng). Để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi, vợ của Hoàng tử Harry đã thuê hai vệ sĩ thuộc lực lượng bảo vệ của Hoàng gia hộ tống với chi phí hơn 86.000 USD (khoảng 1,9 tỉ đồng). Bên cạnh đó, các chi phí khác trong chuyến đi bao gồm: thuê nghệ sĩ biểu diễn Baby Shower, những bữa ăn đắt đỏ, những buổi trà chiều xa xỉ, nhiều buổi mua sắm cùng nhóm bạn… cũng tiêu tốn một khoản tiền không nhỏ của nàng dâu Hoàng gia.

Cũng trong chuyến đi, Meghan Markle nhận được nhiều quà tặng từ hội bạn thân. Hoa hồng, chậu cảnh đến những món đồ dành cho em bé sắp chào đời như: nôi mui trần 3 trong 1, máy làm kẹo bông, xe đạp… ồ ạt được chuyển đến khách sạn của nữ công tước ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILY MAIL

Chuyến đi của Công nương Meghan liên tục vấp phải sự chỉ trích từ đông đảo cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng bà bầu Hoàng gia thể hiện sự hoang phí quá mức cho Baby Shower, tiệc mừng vốn phổ biến ở Mỹ nhưng không được Hoàng gia Anh hoan nghênh vì tiêu tốn nhiều tiền bạc không đáng có. Số khác lại chỉ trích vì vợ Hoàng tử Harry bất chấp việc đang ở những tháng cuối của thai kỳ để di chuyển liên tục bằng máy bay, bỏ ngoài tai những khuyến cáo về sức khỏe của cô lẫn thai nhi.

Theo nhiều nguồn tin, trong 5 ngày ở New York, Maghan Markle nhiều lần lui đến các nhà hàng sang trọng cùng Jessica Mulroney, người bạn thân thiết nhiều năm của cô ẢNH: GETTY IMAGES
 

Từ khi trở thành vợ của Hoàng tử Harry, cựu diễn viên Hollywood nổi tiếng là người chịu chi. Hồi tháng 1.2019, Daily Mail đã thực hiện một cuộc khảo sát dựa trên những trang phục mà cháu dâu của Nữ hoàng Anh từng mặc trong 8 tháng kể từ khi bước chân vào Hoàng gia. Theo đó, Meghan Markle đã tốn 406.000 bảng Anh (khoảng 12 tỉ đồng) cho quần áo, gấp 6 lần so với số tiền mà công nương Kate - chị dâu của cô chi cho việc ăn mặc trong năm 2018.

[VIDEO] Công nương Meghan Markle: từ thời trang "bốc lửa" đến trang phục đúng chuẩn hoàng gia
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.