Võ Hoàng Yến bức xúc tố Minh Hằng, Thanh Hằng 'bè phái' tại The Face

Thành Long
Thành Long
22/10/2018 09:11 GMT+7

Sau Huy Quang, sự ra về của Brian Trần khiến Võ Hoàng Yến không khỏi bức xúc. Siêu mẫu khẳng định Minh Hằng và Thanh Hằng đang 'bắt tay' để loại thành viên đội mình.

Trong tập 3 của The Face Vietnam, sau phần thi cá nhân là giải phóng hình thể và chuyển động với âm nhạc, các thí sinh bước vào thử thách nhóm. Yêu cầu đặt ra là các đội chơi phải quay hình bằng một cú máy, thực hiện năm động tác liên hoàn tại phòng tập. Phía nhãn hàng mong muốn các sản phẩm truyền tải nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng đến khán giả.
Trong phần công bố kết quả, Thanh Hằng gây áp lực đối với nhãn hàng khi biết Minh Hằng là đại sứ thương hiệu. Cô bày tỏ mong muốn giám khảo làm việc công tâm, dựa trên phần thể hiện của các đội chứ không vì mối quan hệ cá nhân. Mặc dù “bị” diễn viên Mẹ chồng gây khó dễ, phía nhãn hàng vẫn quyết định phần thắng thuộc về đội Minh Hằng. Kết quả này khiến Võ Hoàng Yến bức xúc. Cô chia sẻ cùng các học trò: “Không còn một từ nào để diễn tả. Chắc chị không cần nói thắng hay thua, các em cũng tự biết. Thắng mới lạ”. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 lựa chọn Brian Trần vào phòng loại. Trong khi đó, huấn luyện viên Thanh Hằng lựa chọn Mạc Trung Kiên.
Nữ siêu mẫu khẳng định chiến thắng lần này của Minh Hằng không vẻ vang gì Ảnh: BTC
Việc bị Minh Hằng loại đi học trò cưng khiến Võ Hoàng Yến khá bức xúc. Tuy nhiên, cô vẫn giữ bình tĩnh, cúi đầu chúc mừng chiến thắng của giọng ca Một vòng trái đất và nhấn mạnh: “Thưa hai chị Hằng. Thật ra chiến thắng này không nằm ngoài dự đoán của Yến. The Face Vietnam 2018 năm nay nên đổi tên thành "The bè lũ" thì đúng hơn”. Thậm chí, khi Minh Hằng phủ nhận chuyện "móc nối" với Thanh Hằng để loại đội Võ Hoàng Yến, Siêu mẫu Việt Nam 2008 vẫn đáp trả đanh thép: "Rất nhiều người trên thế giới này muốn hãm hại Võ Hoàng Yến và chưa từng có ai thành công cả. Yến sẽ trả lại tất cả điều này cho hai chị. Rõ ràng một lần nữa chiến thắng không vẻ vang gì".
“Tại sao lúc nãy tụi em không chúc mừng hai chị. Đây là cuộc chơi, chẳng có gì gọi là công bằng cả. Song Hằng là có thật. Lời đồn là có thật”, cô chia sẻ thêm với học trò.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.