Võ Hoàng Yến có dừng bước tại 'The Face' vì tình trạng sức khỏe?

Thành Long
Thành Long
14/06/2018 10:49 GMT+7

Với tình trạng sức khỏe không ổn định, Võ Hoàng Yến phải ngừng ghi hình nhiều lần trong quá trình tham gia The Face 2018 . Người hâm mộ lo lắng cô sẽ rời chương trình để tập trung chữa trị.

Kể từ khi The Face chính thức công bố Võ Hoàng Yến trở thành huấn luyện viên mùa giải mới, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự háo hức, chờ đợi phần thể hiện của cô tại cuộc thi. Không chỉ sở hữu những bước catwalk chuyên nghiệp, kinh nghiệm có được từ những lần đảm nhận vị trí vedette tại các sàn diễn thời trang, Võ Hoàng Yến còn ghi điểm bởi cá tính thẳng thắn, sự hết mình và nghiêm khắc từng được cô thể hiện tại "ghế nóng" Vietnam’s Next Top Model. Điều đó trở thành cơ sở để cộng đồng mạng nhận định rằng Võ Hoàng Yến sẽ là nhân tố thú vị cho cuộc thi năm nay.
Hiện tại, chân dài đang tập bơi và vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe theo chỉ dẫn của bác sĩ trước khi bước vào cuộc chiến tại The Face 2018 Ảnh: FBNV
Tuy nhiên, trong quá trình casting, thông tin Võ Hoàng Yến liên tục lên cơn đau đến mức phải dừng việc ghi hình, đến bệnh viện chữa trị khiến fan không khỏi lo lắng. Chân dài cho biết cô mắc bệnh giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống khoảng 2 năm nay. Mặc dù bác sĩ đã cảnh báo nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm nhưng siêu mẫu thừa nhận do chủ quan nên cô đã không điều trị dứt điểm khiến bệnh ngày càng nặng.
Với tình trạng sức khỏe không ổn định, tin đồn Võ Hoàng Yến sẽ không tiếp tục tham gia The Face khiến công chúng hoang mang. Liên lạc với Võ Hoàng Yến, siêu mẫu cho biết cô chưa từng nghe thông tin này và phủ nhận đây là thông tin sai sự thật. “Mặc dù tình hình sức khỏe của tôi thời gian qua không được tốt nhưng tôi có niềm tin mãnh liệt vào tinh thần. Sức mạnh tinh thần đã cứu tôi rất nhiều lần. Tôi đã nhận lời rồi thì tôi phải có trách nhiệm với công việc của mình và phải làm tới cùng chứ không muốn bỏ ngang”, cô khẳng định.
Trước đó, việc Võ Hoàng Yến lên cơn đau và phải tạm dừng ghi hình khiến người hâm mộ lo lắng Ảnh: FBNV
Nói về tình trạng sức khỏe hiện tại, Võ Hoàng Yến cho biết The Face chưa có lịch trình ghi hình chính thức nên cô dành thời gian để tập vật lý trị liệu và đi bơi nhiều vì đó là bắt buộc của bác sĩ. “Mặc dù công việc của tôi khá nhiều nhưng tôi cũng cố gắng làm theo chỉ dẫn của bác sĩ để bệnh tình tiến triển tốt hơn. Tôi chỉ lo khi mình đi catwalk trên giày cao gót sẽ bị lại thôi”, cô nói.
Đồng thời, siêu mẫu khẳng định tình hình sức khỏe thời gian qua không được tốt nên đã ảnh hưởng nhiều đến bản thân cô, nhưng chắc chắn sẽ không ảnh hưởng đến thí sinh nên cô không xem đó là bất lợi trong quá trình lập đội. “Dù thế nào đi nữa, tôi cũng phải có trách nhiệm dạy tất cả những gì tôi biết và bằng giá nào tôi vẫn sẽ đảm bảo được đầy đủ đội hình của mình”, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.