‘Võ Tắc Thiên’ Lưu Hiểu Khánh gây sốc với khuôn mặt biến dạng

22/07/2017 12:27 GMT+7

Xuất hiện trong một sự kiện, nữ diễn viên gạo cội của điện ảnh Hoa ngữ khiến nhiều người bất ngờ với khuôn cứng đờ, phù nề, được cho là biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tối 21.7, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh tham dự một hội chợ sách tại Hồng Kông. Tại đây, nữ diễn viên đã có dịp trình làng cuốn tự truyện thứ ba. Bà cho biết đây là tác phẩm giãi bày tâm sự trong những năm khốn khó cũng như những trải nghiệm trong cuộc đời thăng trầm trong hơn 40 năm theo nghiệp diễn xuất.
Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm hơn cả là ngoại hình khác lạ của nữ diễn viên 62 tuổi. Khuôn mặt của Lưu Hiểu Khánh cứng đơ, vùng môi, má mắt đều bị sưng. Khi được hỏi về vấn đề tuổi tác, nữ diễn viên chỉ lảng tránh bằng câu nói đùa: “Tôi nghĩ năm nay mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn 4 lần vai Thái hậu, 4 lần vai Võ Tắc Thiên, cộng lại vừa bằng 263”.
Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh trong Tùy đường anh hùng 3 (2013) Ảnh: Cắt từ phim
Trên mạng xã hội Hoa ngữ, nhiều người cho rằng đây là tác hại của việc lạm dụng công nghệ thẩm mỹ quá đà để níu kéo tuổi thanh xuân.
“Không thể nhận ra một Lưu Hiểu Khánh xinh đẹp như ngày nào. Tôi nghĩ già cũng có nét đẹp của tuổi già. Việc gì cô ấy phải giữ cho ngoại hình phải luôn trẻ trung bằng phẫu thuật thẩm mỹ để làm gì rồi giờ nhận hậu quả?”, một tài khoản bình luận.
Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là người đàn bà “không tuổi” của Trung Quốc. Nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện với nhan sắc và phong cách có phần trẻ trung thái quá. Không những vậy, bà còn được các đạo diễn ưu ái mời vào những vai có đội tuổi trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, ví dụ như các vai công chúa tuổi đôi mươi trong tác phẩm Tùy đường anh hùng 3 khi nữ diễn viên đã gần... 60 tuổi. 
Điều này khiến nhiều người nghi ngờ bà đụng chạm dao kéo trên khuôn mặt để có được nhan sắc như hiện tại. Tuy nhiên, trả lời nhưng nghi vấn xung quang vấn đề trên, Lưu Hiểu Khánh luôn phủ nhận và cho rằng mình chỉ chăm sóc da để trông tươi tắn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.