Vợ Thứ trưởng Bộ Tài chính chấm thi nhan sắc

06/03/2019 15:52 GMT+7

Bước qua tất cả thị phi, Đinh Hiền Anh tin vào tình yêu và cuộc hôn nhân không vụ lợi của mình và ông xã. Cô trở lại hoạt động nghệ thuật và mới đây nhận lời làm trưởng ban giám khảo một cuộc thi người đẹp.

Vào ngày 8.3, "Nữ hoàng kim cương", ca sĩ Đinh Hiền Anh sẽ có mặt tại Singapore trong vai trò trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019. Được biết đến với hình ảnh xinh đẹp và tài năng, ở vai trò này, Đinh Hiền Anh cho biết đây là một trọng trách khá nặng nề và có phần áp lực. Nhưng với sự công tâm cũng như kinh nghiệm lâu năm hoạt động nghệ thuật của mình cùng những vị giám khảo thành viên, cô chắc rằng vương miện sẽ thuộc về người xứng đáng nhất.
Đinh Hiền Anh sinh năm 1978, từng là sinh viên Trường đại học Văn hóa Hà Nội sau đó thi tuyển vào Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). Khoảng chục năm trước, nữ ca sĩ từng được gọi với biệt danh "Nữ hoàng phòng trà" ở Hà Nội. Tuy nhiên vì một số việc gia đình, cô phải tạm chia tay sân khấu và bắt đầu kinh doanh. Năm 2017, Đinh Hiền Anh liên tiếp giành 2 giải thưởng nhan sắc là Hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới và Nữ hoàng kim cương. Thời gian gần đây, Đinh Hiền Anh bắt đầu trở lại với việc ca hát, đồng thời gây chú ý khi kết hôn với Thứ trưởng Bộ Tài chính - ông Huỳnh Quang Hải.
Khéo léo che mặt chồng, Đinh Hiền Anh vẫn tiết lộ nhiều về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc Ảnh: FBNV
Cũng từng là thí sinh tại các cuộc thi nhan sắc, Đinh Hiền Anh cũng hiểu được cảm giác hồi hộp từ các thí sinh. Chính vì thế, cô mong muốn truyền cảm hứng và nguồn năng lượng tích cực nhất cho các thí sinh tham gia cuộc thi, để các bạn có thể hoàn thành tốt và tỏa sáng.
Trước đó Đinh Hiền Anh bật mí do bận công tác đúng dịp 8.3 nên vợ chồng cô đã đi ăn mừng sớm từ cuối tuần trước. Cô cũng hay chia sẻ những khoảnh khắc bình yên như: "Buổi sáng được ngủ nướng. Ngoài kia heo may về. Trên má nó còn vết dấu của cái bẹo má thường nhật "Anh đi làm trước nhé". Hay những bữa ăn thịnh soạn do "Bạn ấy chỉ ăn cơm nhà nên em hay bày biện vào những ngày nghỉ". Điều này giúp fan cảm nhận được hạnh phúc của người đẹp sau ồn ào thị phi. "Bình yên là thứ mà nó mãi mới gom đủ tất cả đắng cay ngọt bùi mới có được. Vậy nên ngoài kia rần rần chuyện đời nó luôn thờ ơ mặc kệ. 42 năm đủ để chiêm nghiệm hiểu được sâu sắc rõ ràng rằng nhân quả có thật nó tin... Rất tin", ca sĩ Đinh Hiền Anh viết trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.