Vợ trẻ kém Lê Huỳnh 30 tuổi: ‘Tôi không quan tâm quá khứ ồn ào của chồng’

Thành Long
Thành Long
09/05/2019 14:30 GMT+7

Mỹ Linh là một trong 13 thí sinh của Gương mặt điện ảnh 2019 . Cô thoải mái chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như tiết lộ về đời sống hôn nhân với diễn viên hài Lê Huỳnh.

Mỹ Linh cho biết cô đến với cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2019 một cách rất tình cờ. Theo đó, trước ngày casting, một người bạn thân thiết có nhờ cô tham gia trợ diễn. Khi casting xong, vợ mới của Lê Huỳnh được mọi người khuyên nên đăng ký tham gia cuộc thi. Ban đầu, cô thấy ngại vì mình chưa chuẩn bị nhiều, nhưng được mọi người thuyết phục, cô quyết định ghi danh vì nghĩ rằng mình đã bỏ cả ngày đến đây thì cứ thử, thắng thua không quan trọng.
“Gặp đạo diễn Vũ Thành Vinh, anh hỏi tôi có phải là người trợ diễn lúc nãy không. Sau khi tôi diễn xong, anh nói biết đâu chừng người thi chính rớt, còn người trợ diễn lại đậu. Tôi cũng không suy nghĩ nhiều, cho đến khi nhận được kết quả, tôi rất mừng. Mục tiêu của tôi là muốn được hóa thân thành nhiều nhân vật, nhiều tính cách và có cơ hội thử sức với nhiều sân chơi lớn”, diễn viên gốc Trà Vinh chia sẻ.
Mỹ Linh xuất hiện rạng rỡ trong buổi họp báo Gương mặt điện ảnh 2019 Ảnh: BTC
Mỹ Linh cho biết cô luôn hãnh diện khi được mọi người gọi với danh xưng “vợ diễn viên hài Lê Huỳnh”. Tuy nhiên, bản thân cô cũng gặp không ít áp lực vì điều này. Diễn viên Trọn nghĩa thủy chung tâm sự: “Tôi phải làm hết sức vì mình và vì chồng nữa. Chồng cũng ủng hộ tôi khi tham gia cuộc thi này. Anh khuyên tôi cứ làm hết mình, có gì cần thì cứ nói, anh giúp. Anh Huỳnh là người nổi tiếng thì tất nhiên tôi cũng được sự chú ý của khán giả. Nhưng tôi muốn mình phải làm thật tốt để cho người ta thấy vợ của Lê Huỳnh như thế nào”.
“Việc khán giả biết đến tôi nhờ vào danh xưng “vợ của nghệ sĩ hài Lê Huỳnh” là sự hãnh diện của tôi. Tuy nhiên, tôi cũng muốn khán giả nhắc đến mình bằng cái tên Mỹ Linh nhiều hơn. Nhiều khi khán giả không nhớ đến tên tôi thì tôi cũng buồn. Vì vậy, tham gia cuộc thi này, tôi muốn cho mọi người thấy mình cũng có chỗ đứng trong xã hội chứ không phải cứ núp bóng anh Lê Huỳnh”, Mỹ Linh khẳng định.
Nữ diễn viên mong muốn được thử sức với nhiều loại vai khác nhau. Cô được ông xã ủng hộ hết mình khi tham gia cuộc thi Ảnh: BTC
Mỹ Linh cũng thoải mái chia sẻ về cuộc hôn nhân với ông xã trước báo giới. Cô cho biết cả hai quen trong buổi tiệc sinh nhật của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, khi Lê Huỳnh mới từ Mỹ trở về nước. Diễn viên sinh năm 1993 kể: “Tôi được sắp ngồi đối diện với Lê Huỳnh. Được gặp anh tôi cũng bất ngờ vì từ nhỏ đã theo dõi những vở diễn hài của Lê Huỳnh và rất yêu mến, ngưỡng mộ. Tôi mừng quá nên đứng lên bắt chuyện với anh luôn. Sau lần gặp gỡ đó, cả hai có xin số điện thoại nhau. Khoảng 4 ngày sau thi anh về Mỹ nhưng vẫn giữ liên lạc”.
“Dù trái về múi giờ nhưng anh vẫn gọi điện, chia sẻ công việc, cuộc sống. Tôi cảm thấy cả hai có sự đồng điệu về quan điểm, tính cách. Anh về Mỹ được 10 ngày thì trở lại Việt Nam và chúng tôi quyết định đến với nhau. Quen được 6 tháng thì chúng tôi tổ chức đám cưới vào tháng 7.2016. Anh Huỳnh là một người chu đáo, quan tâm vợ. Anh luôn biết cách san sẻ công việc với tôi, thậm chí là việc nấu cơm, rửa chén… nếu rảnh. Những ngày tôi đi thi, anh chăm sóc, động viên tôi hết mình”, Mỹ Linh tâm sự thêm.
Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Mỹ Linh và ông xã vẫn có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: FBNV
Mỹ Linh thừa nhận thời gian đầu gặp Lê Huỳnh cô không biết về những ồn ào đời tư của anh. Thậm chí, nữ diễn viên nghĩ giữa danh hài và vợ cũ vẫn là bạn. Mãi sau này, khi lên mạng tìm hiểu thì cô mới biết. “Tôi cũng không quan tâm vì đó là quá khứ. Điều tôi quan tâm là hiện tại anh sống với tôi như thế nào, còn quá khứ thì ai cũng có mà. Gia đình cũng ủng hộ tôi với chồng. Ba mẹ tôi mến anh từ trước và cách nói chuyện của anh trong ngày đầu về ra mắt cũng được lòng mọi người”, Mỹ Linh nói thêm.
“Nhiều người nói rằng anh Huỳnh lớn hơn tôi 30 tuổi, như vậy sẽ rất khó để tìm được tiếng nói chung trong gia đình. Tôi không biết người khác thế nào chứ tôi và chồng hợp nhau về mọi thứ. Ở tuổi của tôi, nhiều người thích đến những nơi sôi động, ồn ào, còn tôi thì chỉ muốn những nơi yên tĩnh. Sáng sớm, vợ chồng tôi đi cà phê với nhau, sau đó anh đưa tôi đi chợ, nấu cơm. Đến tối, chúng tôi uống bia cùng nhau và mở phim xem. Mọi người cũng khen là kể từ khi sống chung với tôi, anh Huỳnh trẻ lên nhiều. Bởi chúng tôi luôn tạo ra một cuộc sống vui vẻ, vợ chồng thoải mái với nhau mà không mâu thuẫn gì hết. Chúng tôi biết như thế nào là đủ chứ không mưu cầu những gì xa xôi để gây áp lực cho bản thân”, diễn viên sinh năm 1993 trải lòng về cuộc sống hôn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.