Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập phong cách hoàng gia tại Mỹ

09/08/2016 08:35 GMT+7

Nhận lời mời từ chương trình Fashion Foward , NTK Võ Việt Chung là đại diện Việt Nam và cũng là nhân vật duy nhất của châu Á tham dự chương trình Haute with heart fashion show diễn ra vào ngày 13.8 tới đây tại Mỹ.

Đây là sự kiện thời trang đã có thâm niên 38 năm tổ chức, thu hút khoảng 1.000 khách mời danh dự gồm những nhân vật quan trọng, các siêu mẫu, nhà thiết kế, ngôi sao điện ảnh….
Show diễn lần thứ 39 được mang tên Haute with heart fashion show không chỉ thu hút giới mộ điệu thời trang bằng những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế mà còn có ý nghĩa rất lớn trong việc hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật, những bệnh nhi mắc bệnh down, tự kỷ… trên toàn thế giới thông qua các hoạt động từ thiện diễn ra xuyên suốt chương trình.
Là một trong năm nhà thiết kế hàng đầu được mời tham dự sự kiện này, NTK Võ Việt Chung dự kiến sẽ giới thiệu bộ sưu tập mang tên Royal với những thiết kế sang trọng, vương giả, lấy cảm hứng từ một khu vườn bí ẩn nhưng đẹp một cách bình yên.
Bộ sưu tập gồm 20 mẫu với 3 màu chủ đạo là đỏ, vàng ánh kim và đen cùng với chất liệu lụa, gấm, nhung và ren. Nổi tiếng trong việc khôi phục và đưa những chất liệu truyền thống như Lãnh Mỹ A, lụa Tân Châu, mặc nưa... ra thế giới, Võ Việt Chung từng nhiều lần có mặt tại các sự kiện quốc tế và các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới. Anh cho biết lần này, anh muốn kể một câu chuyện hoàng gia nhưng đầy chất thơ thông qua bộ sưu tập Royal.
Một số mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Royal của Võ Việt Chung do hai người mẫu Lệ Quyên và Yến Nhi thể hiện:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.