Với 86 tỉ đồng, 'Chàng vợ của em' lọt Top 5 phim Việt ăn khách nhất

18/09/2018 15:44 GMT+7

Sau gần 1 tháng công chiếu, Chàng vợ của em đã thu về 86 tỉ đồng, trở thành một trong 5 phim Việt có doanh thu cao nhất.

Khởi chiếu từ ngày 24.8, phim của nhà sản xuất Charlie Nguyễn liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé trong những tuần đầu tiên, đặc biệt là dịp lễ 2.9. Trong khi Chàng vợ của em gây sốt ngoài rạp, các ca khúc nhạc phim cũng nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả khi liên tục được tìm kiếm trên mạng. Mini liveshow với sự tham gia giao lưu của dàn diễn viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) cũng từng thu hút nhiều người hâm mộ.
Chàng vợ của em đánh dấu màn tái xuất thành công của bộ đôi Charlie Nguyễn - Thái Hòa, đồng thời mang đến một làn gió đầy năng lượng với gương mặt mới Phương Anh Đào. Đây cũng là tác phẩm để những cái tên quen thuộc với khán giả như Hứa Vĩ Văn, Vân Trang ghi dấu ấn với hình tượng vừa lạ, vừa quen.
Với 86 tỉ đồng, Chàng vợ của em vượt qua Lật mặt: Ba chàng khuyết (85 tỉ đồng) để góp mặt vào danh sách 5 phim Việt có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Bốn tác phẩm còn lại Em chưa 18 - 169 tỉ đồng, Siêu sao siêu ngố - 106 tỉ đồng, Em là bà nội của anh - 102 tỉ đồng, Để Mai tính 2 - 101 tỉ đồng.
Thành tích này đã giúp Thái Hòa và Hứa Vĩ Văn trở thành hai nam diễn viên có đến hai tác phẩm có doanh thu cao nhất. Bên cạnh Chàng vợ của em, Thái Hòa có Để mai tính 2, trong khi đó Hứa Vĩ Văn lại góp mặt trong Em là bà nội của anh. Hứa Vĩ Văn cũng vừa nhận được đề cử hạng mục Nam chính xuất sắc nhất tại Đại hội Điện ảnh Việt Nam Quốc tế - Viet Film Fest 2018 lần thứ 10 (diễn ra tại Mỹ từ ngày 12-14.10) cho vai thanh tra K trong Ống kính sát nhân. Anh sẽ phải tranh giải cùng Phạm Hồng Phước (phim Đảo của dân ngụ cư), Long Nguyễn (phim Actress Wanted) và Phạm Anh Khoa (phim The Island).
Bên cạnh đó, bộ phim Ống kính sát nhân cũng nhận được đề cử Best Feature Nominations - Phim xuất sắc nhất trong năm 2018 cùng Nhắm mắt thấy mùa hè (đạo diễn Cao Thúy Nhi), The Island (đạo diễn Tuấn Andrew Nguyễn) và Đảo của dân ngụ cư (đạo diễn Hồng Ánh). Viet Film Fest diễn ra trung bình hai năm một lần. Đây là sự kiện điện ảnh dành riêng cho các nhà làm phim gốc Việt trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.