VTN Architects nhận giải thưởng Kiến trúc quốc tế

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/08/2018 07:09 GMT+7

Công ty VTN Architects (VN) có 2 công trình được trao giải thưởng Kiến trúc quốc tế 2018.

Giải thưởng Kiến trúc quốc tế (International Architecture Awards 2018 - IAA) do Bảo tàng Kiến trúc và thiết kế Chicago (Mỹ), Trung tâm nghiên cứu thiết kế kiến trúc nghệ thuật và đô thị châu Âu phối hợp tổ chức hằng năm, là chương trình trao giải thưởng danh tiếng, có uy tín nhất, nhằm tôn vinh các kiến trúc mới, thúc đẩy kiến trúc và thiết kế quốc tế cho công chúng trên toàn cầu.
Hơn 100 dự án được xét chọn trong số 380 dự án dự thi. Trong đó, Công ty VTN Architects (VN) có 2 công trình được trao giải thưởng Kiến trúc quốc tế 2018. Công ty VTN Architects đã đoạt giải nhất với công trình Binh House (ảnh trái) và giải nhất với công trình The Lantern (ảnh phải).
Binh House (TP.HCM) thuộc chuỗi dự án Nhà cho cây, với mục đích góp phần xanh hóa đô thị. The Lantern (Nanoco Panasonic Showroom) là tòa nhà triển lãm và trưng bày các thiết bị chiếu sáng tại Q.Đống Đa, Hà Nội. Công trình nổi bật với mặt tiền là những viên gạch thông gió bằng đất nung đỏ, tạo nên sự đơn giản và hài hòa với cảnh quan xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.