VTV ngừng đưa hot girl bình luận World Cup 2018

24/06/2018 14:44 GMT+7

Việc VTV ngừng đưa hot girl xuất hiện trong những tập phát sóng gần đây của chương trình bình luận trước và sau các trận thi đấu World Cup 2018 nhận được sự đồng tình từ số đông cư dân mạng.

Cụ thể, trong những tập bình luận trước trận đấu gần đây không có hot girl tham gia chia sẻ, đánh giá. Điển hình là trận đấu giữa Đức và Thụy Điển tối 23.6, chương trình có sự tham gia của bình luận viên Tiến Dũng, nghệ sĩ Thành Trung, Tấn Đức và không hề có một người đẹp nào. Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra sự thay đổi của dàn khách mời tham gia chia sẻ trong chương trình bình luận World Cup. Nhiều người cho rằng vì nhận nhiều chỉ trích nên VTV quyết định “cắt sóng” các mỹ nhân.

Khác với những phản ứng trái chiều trước đây, sự thay đổi này khiến chương trình được khán giả quan tâm và ủng hộ hơn. Nhiều ý kiến cho rằng việc ngừng đưa hot girl vào bình luận đã giúp cho chương trình mang tính chuyên môn cao và tránh tình trạng sai sót về mặt thông tin. Một người hâm mộ chia sẻ: “Cảm ơn nhà đài đã lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khán giả. Sai thì phải sửa đúng thôi”.
Trên Facebook, một cư dân mạng bày tỏ: "Cứ đưa "hót gơ" lên, nhìn thích mà, chỉ là đừng bình luận gì thôi". "Biểu mấy em shopping, chợ búa thì mấy em rành chứ bắt hỏi kiến thức quá cũng tội mấy em. Sân khấu bóng đá không dành cho hot girl", một ý kiến khác bày tỏ.
Đồng thời, một số người xem còn đề xuất việc đưa các cầu thủ của đội tuyển bóng đá nữ để người hâm mộ biết đến họ nhiều hơn. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng việc “cắt sóng” các hot girl khiến chương trình kém thú vị.
Trước đó, nhiều khán bày tỏ sự bức xúc khi dàn người đẹp xuất hiện “có cũng như không” tại chương trình bình luận
Trước đó, việc các người đẹp liên tiếp xuất hiện trong các chương trình bình luận World Cup nhận nhiều chỉ trích từ phía khán giả. Không chỉ đưa ra những bình luận nhạt nhẽo, các hot girl còn nói sai thông tin khiến người xem bức xúc. Chẳng hạn như trường hợp của Diệp Anh, khi được hỏi về việc yêu thích đội tuyển đến từ châu Mỹ từ thời điểm nào, chân dài khẳng định: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2001. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele”. Nhiều khán giả bật cười trước thông tin mà Diệp Anh đưa ra bởi ai cũng biết vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977.
Nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Trên trang cá nhân, ca sĩ Hoàng Bách cho biết: “Theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi. Lâu lâu cho xuất hiện một em thật tươi, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm nói...”.
Trong khi đó, ca sĩ Lâm Hùng khẳng định: “Đối với những chương trình phát sóng trên kênh quốc gia và được người dân cả nước quan tâm thì đài truyền hình nên chọn những nhân vật chuyên về bóng đá, nói đúng kiến thức để chương trình đẳng cấp hơn. Việc cô nói sai kiến thức làm cho nhiều người nghĩ rằng chương trình không còn giá trị lớn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.