Vũ Cát Tường: 'Chờ Tường nhé, những điều hay ho sắp diễn ra'

02/11/2020 11:10 GMT+7

Ca - nhạc sĩ Vũ Cát Tường tối 1.11 đã thay toàn bộ giao diện các nền tảng mạng xã hội của cô gồm Facebook, Instagram, Twitter thành một màu trắng đồng nhất...

Không chỉ vậy, cả website chính thức của Vũ Cát Tường cũng được phủ một màu trắng đầy ấn tượng, cùng với đó là dòng hashtag gây tò mò: #HTAS. Động thái này của Vũ Cát Tường được người hâm mộ chú ý và đoán rằng đây là dấu hiệu “đánh động” về màn "comeback" (trở lại) của nữ ca - nhạc sĩ sau 1 năm "im thin thít".
Là một gương mặt có cá tính đặc biệt của làng nhạc Việt, việc “phủ trắng” các mạng xã hội của Vũ Cát Tường như thế hẳn không chỉ để lạ mắt, mà ẩn sau đó rất nhiều thông điệp lẫn “bóng gió” về dự án âm nhạc sắp tới.

Rất đông khán giả đến với Vũ Cát Tường trong chương trình biểu diễn tại Đà Lạt

Ảnh: NSCC

Và khá thú vị khi trước đó một ngày, tại mini concert tổ chức tại Đà Lạt, cộng đồng người hâm mộ Vũ Cát Tường khiến nữ ca sĩ bất ngờ: thay vì sử dụng các tấm banner, poster với thông điệp cổ vũ thông thường, nội dung đăng tải trên các tấm banner, poster này lại được chuyển thành lời “kêu gọi” comeback vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa hài hước, đáng yêu.

Và những lời kêu gọi nữ ca sĩ trở lại từ người hâm mộ

Ảnh: NSCC

Trước tình cảm và sự trông đợi từ người hâm mộ, Vũ Cát Tường đã liều lĩnh tiết lộ ngày cô nàng comeback làng nhạc sẽ là 5.11. Điều này chứng tỏ nữ ca sĩ và ê kíp đã làm việc cật lực suốt thời gian qua để có thể gây bất ngờ cho khán giả với dự án âm nhạc mới toanh này.
Chia sẻ với người hâm mộ trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Vũ Cát Tường nhìn nhận "âm nhạc của Tường có hòa âm và giai điệu rất riêng, không phải ai cũng “cảm” được ngay lần nghe đầu tiên. "Tôi muốn âm nhạc của mình trường tồn theo thời gian, dù thuộc thể loại nào. Trên cả danh tiếng và địa vị, điều tôi thực sự muốn làm là chạm đến những người như bạn. Khi bạn nghe nhạc, bạn như được nghe một lời tâm sự: Tôi cũng như bạn, tôi đã vượt qua được và lần này bạn sẽ được chữa lành để bước tiếp trên hành trình”, nữ ca - nhạc sĩ bộc bạch.

Từ đầu năm 2020 đến nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Vũ Cát Tường chỉ mới phát hành một lyrics video cho ca khúc Ngày mai

Ảnh: NSCC

Trước ngày chính thức trở lại, Vũ Cát Tường cũng "nhắn nhủ” riêng với cộng đồng FM (tên thân mật của fandom Vũ Cát Tường - PV): “Hiện tại, tuy chưa thể tiết lộ thêm điều gì cho FM, nhưng Tường hứa, có rất  nhiều những điều hay ho và kỳ diệu sắp sửa diễn ra... Những ngày tới, hãy dành cho Tường thật nhiều sự yêu thương, mọi thứ sẽ dần được hé lộ từng chút một. Chờ Tường nhé!". 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.