Vũ Cát Tường sáng tác trở lại sau khi được giải oan vụ ‘đạo nhạc’

28/08/2016 07:22 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ vừa cho ra mắt single ballad tâm trạng và cảm xúc mới nhất lấy cảm hứng từ sở thích lê la quán xá uống ly cà phê.

(iHay) Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ vừa cho ra mắt single ballad tâm trạng và cảm xúc mới nhất lấy cảm hứng từ sở thích lê la quán xá uống ly cà phê.

Huấn luyện viên The Voice Kids giản dị trong bộ ảnh thực hiện tại những góc phố đời thường của Sài Gòn
Thời gian vừa qua, Vũ Cát Tường là cái tên thu hút nhiều sự chú ý quan tâm của dư luận khi ngồi “ghế nóng” của cuộc thi The Voice Kids cùng những ồn ào. Mới đây nhất, nữ tác giả Vết mưa vướng nghi án đạo nhạc ca khúc cùng tên với Rain In The Park của Marika Takeuchi. Tuy nhiên cuối cùng sự việc đã đi đến hồi kết khi nhạc sĩ người Nhật khẳng định Vũ Cát Tường không đạo nhạc của mình. Như để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả thời gian qua, Vũ Cát Tường đã cho ra mắt single mới nhất có tên Góc ban công.
Đây là bài hát HLV Giọng hát Việt nhí 2016 có thời gian hoàn thiện cả phần lời và phần nhạc nhanh nhất từ trước đến nay. Tất cả đều được cô chắp bút và hoàn thành chỉ trong một đêm. Vũ Cát Tường tiết lộ cô viết bài hát khi cảm xúc nhớ người yêu dâng trào.
Trả lời iHay.vn về việc sáng tác ca khúc cho thí sinh The Voice Kids, Vũ Cát Tường tâm sự cô chưa có kế hoạch này: "Việc sáng tác là do cảm xúc của tôi, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ viết"...
“Tôi thích nhất những buổi chiều ngồi trên một góc ban công quán xá nào đó, uống ly cà phê và ngắm cuộc sống trôi đi dưới kia. Có những người hò hẹn, có những người nôn nao đi đón người yêu tan ca, có những nhóm bạn công sở ríu rít về nhà. Từ trên cao, tôi thấy mọi việc sống động, rõ ràng, nhiều màu sắc. Những lúc như thế, bên tôi thường có một người. Và khi người ấy vắng mặt, cảm xúc nhớ nhung khiến tôi viết Góc ban công”, nữ nhạc sĩ chia sẻ về ca khúc.
Bên cạnh single mới nhất, Vũ Cát Tường gửi đến người hâm mộ hình ảnh của cô với những góc phố đời thường của Sài Gòn.
Bài hát Góc ban công nói về một nỗi nhớ buồn nhưng không ủy mị, chứa đựng sự lạc quan, chân thành và da diết
 Tác phẩm kể chuyện một người nhâm nhi ly cà phê ở góc ban công và nhớ người yêu chỉ biết “ngồi ngắm đất trời”
Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, anh cũng là người tạo ra bản hit Yêu xa của Vũ Cát Tường
Những quán xá, hẻm nhỏ, hàng rong, vỉa hè, cô muốn dành tặng ca khúc mới này cho những tình yêu, những hẹn hò bình dị vẫn diễn ra mỗi ngày ở Sài Gòn, tặng cho những người muốn nói cả lời yêu và lời xin lỗi với một nửa của mình
  Toàn Minh
Ảnh: NVCC
>> Đàn anh, đàn chị trong nghề tiếp tục chỉ trích Sơn Tùng M-TP
>> Vũ Cát Tường nói về chuyện đạo nhạc
>> 'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh 'tố' Đông Nhi bận làm đám cưới 



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.