Vũ Hà gặp tai nạn hi hữu khi chơi gameshow

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/12/2018 14:55 GMT+7

Trong lúc đang ghi hình, Vũ Hà vì quá phấn khích đã đụng trúng tay nắm cửa khiến anh bị rách da đầu làm cả trường quay một phen 'xanh mặt'.

Tai nạn xảy ra khi Vũ Hà làm người chơi trong tập 2 chương trình Bộ ba siêu đẳng. Sự hài hước, những pha "chặt chém" giữa MC và Vũ Hà đã khiến khán giả nhiều phen "cười ra nước mắt". Tuy nhiên, khi nam ca sĩ nằm trong bể bóng để trả lời câu hỏi thì vô tình va đầu vào tay nắm cửa khiến anh bị rách da, chảy máu. Thấy vậy, Lâm Vỹ Dạ và Ốc Thanh Vân lập tức chạy ngay lên sân khấu hỏi thăm đàn anh và cầu cứu ê-kíp sản xuất. Sau khi sơ cứu, Vũ Hà nghỉ ngơi vài phút rồi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiếp tục phần thi của mình.
Nam ca sĩ "cầu cứu" sự giúp đỡ của ê kíp khi phát hiện máu chảy rất nhiều Ảnh: BTC
Chia sẻ về sự cố này, Vũ Hà tâm sự: “Mới đầu, tôi chỉ thấy hơi đau một chút. Đến khi phát hiện máu bắt đầu nhỏ giọt thì tôi có chút sợ nhưng phải giả bộ làm mặt tỉnh, không đau vì sợ mấy anh em trong hai đội chơi lo lắng. Lúc ấy, tôi chỉ muốn xem vết thương nặng nhẹ thế nào. Nếu quá nặng thì sẽ xin dừng để đi bệnh viện khâu lại nhưng do cầm được máu nên tôi quyết định quay tiếp vì tôi không muốn chỉ vì một mình tôi mà ảnh hưởng tới ê-kíp gần cả trăm người trong trường quay hôm ấy”.
Vũ Hà cũng tiết lộ sau sự cố, anh giấu cả bà xã chuyện bị thương, chỉ nói là bị té, va nhẹ vô cạnh cửa, u đầu. Nam ca sĩ cho biết việc gặp tai nạn trên sân khấu không còn xa lạ với nghệ sĩ. Anh kể: “20 năm về trước, ở sân khấu Đầm Sen, lúc tôi đang hát và nhảy rất sung thì một chân bị lọt xuống khe sàn do miếng ván mục bị gãy. Tôi la lên nhưng khán giả cứ tưởng tôi giỡn nên họ cười quá trời. Anh cũng giả bộ "á á" theo nhạc rồi cố gắng vừa hát vừa rút chân lên cho hết bài. Đến khi vô trong cánh gà, kéo ống quần lên xem mới phát hiện bị xước từ mắt cá nhân lên tới đùi luôn. Sau tai nạn này, tôi nghỉ đi hát cả tháng vì không thể mặc quần dài đi diễn được. Đây cũng là tai nạn nhớ đời của tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.