Vụ sao nữ bị ép tiếp khách: Còn 5 diễn viên chưa ra mặt

27/03/2019 21:40 GMT+7

Theo nhân chứng Yoon Ji Oh, ngoài Lee Mi Sook còn có đến năm nghệ sĩ khác biết tường tận việc Jang Ja Yeon từng buộc phải đi hầu rượu, cưỡng dâm trong quá khứ.

Tính đến nay, Yoon Ji Oh, bạn thân khi xưa của Jang Ja Yeon, chính là nhân chứng công khai duy nhất trong vụ án về nữ diễn viên quá cố. Kể từ khi công khai danh tính, cô Yoon không ngại liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để cung cấp thêm nhiều thông tin có ích cũng như kêu gọi mọi người cùng đòi lại công bằng cho người đẹp xấu số.
Hôm 26.3, Yoon Ji Oh xuất hiện trong chương trình Every Detail của đài KBS1 và tiết lộ thêm nhiều chi tiết mới về vụ việc. Cô nói: “Chị Lee Mi Sook là một trong những nhân chứng mà tôi biết”. Cô Yoon bất ngờ khẳng định: “Trong số những người mà tôi biết, có tổng cộng năm diễn viên biết chuyện gì đã xảy ra với chị Jang Ja Yeon. Họ đều làm trong ngành giải trí thời điểm đó và có thể thân với chị Jang Ja Yeon còn hơn cả tôi. Năm người này chưa bao gồm chị Lee Mi Sook”.
 
Yoon Ji Oh tiếp tục lên sóng truyền hình tiết lộ thêm nhiều tin tức đáng chú ý về vụ án của Jang Ja Yeon ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Tuy nhiên, Yoon Ji Oh lại không muốn nói thêm, bởi cô ý thức được sự rủi ro lớn như thế nào một khi danh tính năm người này bị lộ. Trên sóng truyền hình, cô Yoon bày tỏ mong mỏi năm người này có thể giúp đỡ cuộc điều tra một cách không công khai hoặc dùng tên giả hay đến địa điểm kín đáo để cho lời khai, giúp vụ việc của Jang Ja Yeon sớm được đưa ra ánh sáng. Bởi Yoon Ji Oh nhấn mạnh rằng năm diễn viên này có hiểu biết về vụ việc còn hơn cả cô.
Bên cạnh đó, Yoon Ji Oh cũng cho biết thêm: “Chị Lee Mi Sook đã chấp nhận thỉnh cầu của tôi và đồng ý có thể sẽ tham gia quá trình điều tra, tôi rất biết ơn chị”.
Theo Yoon Ji Oh, đàn chị Lee Mi Sook sẽ hỗ trợ quá trình điều tra vụ việc ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Được biết, Lee Mi Sook là tiền bối cùng công ty với Jang Ja Yeon lúc sinh thời. Bà bị nghi đã tìm cách “gài bẫy” sao phim Vườn sao băng, khiến cô bị dồn vào đường cùng. Trước báo chí, Lee Mi Sook phủ nhận mọi chuyện và tuyên bố không hề quen biết thân thiết với đàn em quá cố. Thế nhưng, minh tinh 59 tuổi vẫn cam kết sẵn lòng tham gia vào cuộc thẩm vấn nếu cần thiết để tìm ra sự thật đằng sau cái chết của Jang Ja Yeon.
Cũng trong Every Detail, Yoon Ji Oh cũng nói về lựa chọn ra mặt làm chứng cho vụ án của Jang Ja Yeon. Cô kể: “Nguyên nhân mà tôi phải lộ diện và nói về vụ việc công khai là vì chẳng có gì biến chuyển suốt 10 năm qua. Tôi quyết định công khai để tiếng nói của mình có sức mạnh hơn”.
Yoon Ji Oh từng là đồng nghiệp thân thiết với Jang Ja Yeon. Cô Yoon cũng là người tận mắt chứng kiến Jang Ja Yeon bị ép hầu rượu, quấy rối tình dục trên bàn tiệc cũng như biết chuyện cố nghệ sĩ này tiếp khách hơn 100 lần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.