Vừa chia tay Cheryl, Liam Payne đã tán tỉnh chân dài khác

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
01/08/2018 15:58 GMT+7

Sau một tháng 'đường ai nấy đi' với người tình hơn 10 tuổi, Liam Payne bị phát hiện đang để mắt đến người mẫu Cairo Dwek.

Liam Payne đang tận hưởng cuộc sống độc thân đầy tự do của mình. Theo Daily mail ngày 31.7, cựu thành viên nhóm One Direction gần đây liên tục hẹn hò một nữ siêu mẫu lạ mặt. Tờ Mirror cho biết nam ca sĩ 24 tuổi và Cairo Dwek gặp gỡ lần đầu trong chuyến đi của nghệ sĩ này đến vùng biển Riviera. Hai người thậm chí còn chạm mặt tại một nhà hàng ở thành phố Cannes trước khi cùng nhau đi đến một hộp đêm.
Nghệ sĩ sinh năm 1993 không bỏ qua bất kỳ hình ảnh nóng nỏng nào của Cairo Dwek đăng trên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Trong một video ngắn vừa được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Familiar đang nhún nhảy tưng bừng, người xem cũng dễ dàng nhận thấy hình ảnh của Cairo Dwek thấp thoáng lọt vào khung hình. Chưa dừng lại ở đó, Liam Payne còn theo dõi tài khoản Instagram của chân dài người Pháp và liên tục tương tác với các hình ảnh nóng bỏng mà cô này đăng tải trên trang cá nhân.
Một người bạn của Liam Payne tiết lộ với báo chí: “Kể từ khi gặp Cairo Dwek và đi chơi cùng cô ấy tại hộp đêm, Liam đã bị vẻ đẹp nóng bỏng của người mẫu này làm say đắm. Cậu ta bắt đầu theo dõi Instagram của người đẹp và cố tìm mọi cách để thu hút sự chú ý từ đối phương. Điều đáng nói là trong khoảng thời gian ở bên Cheryl, cậu ta chẳng bao giờ làm vậy với cô gái nào khác”.
“Người yêu tin đồn” của cựu thí sinh The X0Factor (phiên bản Anh) sở hữu thân hình cực quyến rũ Ảnh: Instagram NV
Chuyện tình “đũa lệch” của Cheryl và Liam Payne từng gây ồn ào dư luận cách đây hai năm Ảnh: Getty Images
Trước đó, cựu thành viên nhóm nhạc Anh từng có chuyện tình hơn hai năm với nữ ca sĩ Cheryl. Cặp đôi gặp nhau lần đầu tại The X-Factor (Anh) năm 2008. Ngôi sao sinh năm 1983 khi đó là giám khảo của chương trình truyền hình thực tế còn Liam Payne mới chỉ là một cậu bé 14 tuổi đang nuôi ước mơ trở thành một giọng ca tỏa sáng. Giữa năm 2016, cặp cô - trò ồn ào chính thức công khai tình cảm. Cả hai bất ngờ chia tay vào tháng 7.2018 mặc dù đã có chung với nhau một nhóc tì tên Bear Grey Payne mới hơn 1 tuổi.
Hiện Liam Payne đã dọn ra khỏi ngôi biệt thự trị giá 5 triệu USD mà trước đó nam ca sĩ và người tình hơn 10 tuổi từng chung sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.