Vừa chia tay Jiyeon, Lee Dong Gun công bố hẹn hò Jo Yoon Hee

28/02/2017 11:56 GMT+7

Trong cùng một tháng, Lee Dong Gun - nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình ăn khách Bốn chàng thợ may vừa kết thúc - đã tìm được cho mình người phụ nữ mới sau khi nói lời tạm biệt người yêu cũ.

Truyền thông Hàn Quốc vừa đồng loạt đưa tin cặp đôi nam nữ chính trong phim Bốn chàng thợ may Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee xác nhận đang hẹn hò.

"Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee có những suy nghĩ và cảm xúc tốt đẹp về nhau. Họ bắt đầu hẹn hò vào khoảng những tập cuối của bộ phim. Mối quan hệ của họ chỉ vừa mới bắt đầu", All Kpop dẫn nguồn từ đại diện King Kong Entertainment, công ty chủ quản của  Jo Yoon Hee tiết lộ.

Trong phim Bốn chàng thợ may, Lee Dong Gun, 36 tuổi và Jo Yoon Hee, 34 tuổi vào vai một cặp đôi không đội trời chung, thường xuyên đụng độ và ghét nhau ra mặt. Nhưng dần dà, sau một thời gian tiếp xúc, cả hai nhìn thấy mặt tốt của nhau và đem lòng yêu nhau lúc nào không biết. Kết quả, ở những tập cuối, họ nên duyên vợ chồng và sống hạnh phúc bên gia đình.
Mặc dù không có nhiều tình huống gây sốc nhưng Bốn chàng thợ may thu hút khán giả bởi nội dung nhẹ nhàng về cuộc sống gia đình và cách lựa chọn sự nghiệp. Bộ phim dài 54 tập được báo cáo là phim có tỷ xuất người xem cao nhất trong các phim chiếu cùng khung giờ.
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee yêu nhau trên phim lẫn ngoài đời Ảnh chụp từ phim Bốn chàng thợ may
Cư dân mạng, nhất là những ai đã theo dõi bộ phim, rất phấn khích với thông tin này. Họ đăng tải những lời chúc đến cặp đôi mới: "Ồ, họ trông rất đẹp đôi", "Chúc hai bạn những điều tốt nhất. Trông hai bạn rất tuyệt", "Ồ, không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra"...  

Trước đó, vào đầu tháng 2, FNC Entertainment, công ty chủ quản của Lee Dong Gun chính thức thông báo nam diễn viên đã chia tay bạn gái Jiyeon, thành viên nhóm T-ara: "Đúng là họ đã chia tay. Điều này chỉ mới xảy ra gần đây thôi. Cả hai quá bận rộn và tự nhiên xa nhau. Họ đều đang tập trung vào các bộ phim đang quay, vậy nên...".
Lee Dong Gun và Jiyeon từng có thời gian vui vẻ bên nhau Ảnh: Weibo
Còn nhớ năm 2015, Lee Dong Gun và Jiyeon đã gây chú ý khi công bố mối quan hệ của họ bởi cả hai cách nhau những 13 tuổi. Tuy nhiên chỉ sau hai năm bên nhau, họ đã tuyên bố đường ai nấy đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.