Vừa chiếu thử, Toy Story 4 đạt doanh thu cao ngất

Phương Bùi
Phương Bùi
22/06/2019 22:08 GMT+7

Toy Story 4 (tựa Việt: Câu chuyện đồ chơi 4 ) đã thu về 12 triệu USD trong buổi chiếu sớm hôm 20.6, trước khi chính thức được công chiếu từ ngày 21.6.

Phần mới nhất trong loạt phim hoạt hình ăn khách này của hãng Pixar và Disney được đánh giá là phim có buổi chiếu thử mang về doanh thu cao thứ hai trong lịch sử phim hoạt hình.
Trước đó, phim hoạt hình đình đám Incredibles 2 (tựa Việt: Gia đình siêu nhân 2) của hãng Pixar đã thu về 18,5 triệu USD trong các buổi chiếu thử vào năm 2018, trước khi trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu mở màn cao nhất mọi thời đại với 183 triệu USD.
Buổi chiếu thử của Toy Story 4 cũng vượt mặt Finding Dory (tựa Việt: Đi tìm Dory) - bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai mọi thời đại, nhưng chỉ thu về 9 triệu USD trong các buổi chiếu thử.
 
 Toy Story 4 nhanh chóng đạt doanh thu cao sau buổi chiếu sớm 20.6  Ảnh: PIXAR
Là một trong những phim được mong đợi nhất mùa hè này, Toy Story 4 do Josh Cooley đạo diễn đạt đến 98% “độ tươi” trên trang đánh giá phim nổi tiếng Rotten Tomatoes, theo tờ Hollywood Reporter.
Góp phần vào độ hấp dẫn của phim là sự góp giọng của diễn viên Tom Hanks (vai chàng cao bồi Woody) và Tim Allen (vai anh hùng không gian Buzz Lightyear), cũng như sự xuất hiện của bộ đôi mới Tony Hale (vai Forky) và Keanu Reeves (vai Duke Caboom).
Được biết tại VN, Toy Story 4 cũng ra mắt khán giả tại các rạp chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 21.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.