Vừa đưa học trò giành Én vàng, MC Hoàng Vũ thông báo sang Pháp du học

29/07/2018 11:53 GMT+7

Quán quân Cầu vòng 2014 quyết định tạm ngưng sự nghiệp hai năm để sang Pháp tu nghiệp với hi vọng phát triển sự nghiệp và tìm kiếm cơ hội mới cho bản thân.

Là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất trong “bộ ba quyền lực” tại mùa giải Én sinh viên 2018, MC Hoàng Vũ đã xuất sắc khi đưa học trò Hải Linh lên ngôi vị quán quân, vượt qua các đối thủ nặng ký từ đội huấn luyện viên Liêu Hà Trinh và Vũ Mạnh Cường.
Ngay sau niềm vui chiến thắng, nam MC trẻ tài năng tiếp tục đón nhận tin vui khi nhận được học bổng thạc sĩ của Audencia Nantes School of Management, Pháp. Sau khi cân nhắc, MC Hoàng Vũ quyết định tạm gác mọi hoạt động ở Việt Nam để chuyên tâm tu nghiệp, điều mà anh ấp ủ khá lâu.
Chia sẻ niềm vui này, nam MC sinh năm 1990 cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi được một trong những trường hàng đầu tại Pháp trao tặng học bổng danh giá này để mình có cơ hội được mở rộng kiến thức trong lĩnh vực đang theo đuổi, đó chính là truyền thông, nghệ thuật. Điều này hoàn toàn hữu ích để tôi viết tiếp ước mơ tương lai của mình”. Việc quyết định tạm gác sự nghiệp khi đang được chú ý là lựa chọn khá liều lĩnh của nam MC trẻ, tuy nhiên anh hi vọng sau chuyến tu nghiệp thạc sĩ này, anh sẽ trở về nước mang những gì học được vào các sản phẩm sáng tạo của mình liên quan đến truyền hình và sự kiện.
Tạm gác công việc dẫn chương trình đã gắn bó hơn bảy năm là điều không hề dễ dàng với MC Hoàng Vũ ở thời điểm hiện tại. Anh trải lòng: “Đôi khi bản thân cũng cần thử thách để biết giới hạn của chính mình ra sao, nhiều người cho rằng đó là một lối rẽ mở ra cánh cửa mới, nhưng cá nhân tôi nghĩ đó cũng là cách làm mới bản thân và làm đầy hành trang trải nghiệm, để công việc dẫn chương trình thêm thực tế, sâu sắc và đa dạng hơn. Dù thế nào, tôi vẫn không từ bỏ niềm đam mê cầm mic, và sẽ trở lại với một hình ảnh MC trưởng thành hơn”.
Với quyết định này, Quán quân Micrubic Yeah1 TV 2012 sẽ chính thức sang Pháp tu nghiệp vào tháng 8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.