Vừa giành Cánh diều vàng, Nhã Phương đến Cao Bằng làm từ thiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
18/04/2018 09:44 GMT+7

Nhã Phương đã đến tận nhà thăm hỏi các gia đình đặc biệt là những chị em phụ nữ gặp khó khăn tại xã Phong Nặm, Cao Bằng trong vai trò đại sứ của chương trình Đồng hành cùng phụ nữ biên cương .

Đây là chương trình do Trung ương Hội chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tổ chức. Nhã Phương cùng đoàn công tác đã đến trao quà và tổ chức hoạt động khám chữa bệnh nhân đạo, phát thuốc miễn phí, trao con giống cho bà con tại xã Phong Nặm, huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Bên cạnh đó, đoàn đã đến tận nhà, chia sẻ với những gia đình đặc biệt khó khăn trong xã và động viên các chị em cố gắng phát triển kinh tế từ những con giống được chương trình hỗ trợ.
Nhã Phương được bà con tại đây yêu mến vì sự gần gũi
Nhã Phương cho biết đây lần đầu tiên cô đến với Cao Bằng và từ những gì được nhìn thấy, cô mới phần nào hiểu được những khó khăn của phụ nữ vùng biên cương. Nhiều người đã bật khóc khi kể câu chuyện của mình và nhận được sự chia sẻ từ nữ diễn viên. Bản thân cô cũng mong đóng góp hết sức mình, cùng chương trình vận động các cá nhân, tổ chức hảo tâm chia sẻ với phụ nữ nơi đây với hi vọng sự chung tay đó sẽ giúp họ phát triển sinh kế, giảm bớt những lo toan trong kinh tế và ổn định cuộc sống.
Thời gian qua, mặc sóng gió trong chuyện tình cảm, Nhã Phương vẫn miệt mài với công việc và các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, khi nhận được giải Cánh diều vàng tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh với phim Yêu đi đừng sợ, nữ diễn bật khóc cho biết: "Giải thưởng ở thời điểm này giống như một chiếc phao cứu sinh, giúp Phương có thêm động lực theo đuổi con đường nghệ thuật".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.