'Vua nhạc sàn' Lương Gia Huy tung MV 'dạy dỗ' đàn ông

11/06/2018 15:23 GMT+7

Với tên gọi Đàn ông ham vui bỏ gia đình, nhạc phẩm mới được Lương Gia Huy thể hiện như lời khuyên giải của anh dành cho quý ông vì niềm vui trước mắt mà quên đi tầm quan trọng của hạnh phúc gia đình.

Lương Gia Huy từ lâu đã là cái tên chẳng xa lạ gì với làng nhạc Việt. Nam ca sĩ sinh năm 1980 nổi tiếng với những bản cover nhạc ngoại mang âm hưởng nhạc điện tử sôi động. Chất nhạc trẻ trung của học trò cưng ca sĩ Ngọc Sơn đã làm say lòng nhiều thế hệ người hâm mộ và các khán giả ưu ái dành tặng anh danh xưng “ông vua nhạc sàn”.
Không chỉ có tài năng và niềm đam mê, Lương Gia Huy còn nổi tiếng là người nghệ sĩ “chịu chơi” và thích làm mới mình. Sau một thời gian vắng bóng, anh quyết định tung ra một sản phẩm Đàn ông ham vui bỏ gia đình
Nam ca sĩ gửi gắm vào MV này lời khuyên giải: “Mời các bạn xem và tránh đi bài học của tôi”
Nội dung chính của Đàn ông ham vui bỏ gia đình nói về đề tài xã hội, khi trụ cột gia đình bị cuốn vào những cuộc vui chơi không biết điểm dừng và vô tình đánh mất tổ ấm hạnh phúc của chính mình. Và chỉ khi mất đi rồi họ mới nhận ra gia đình nhỏ tuy đơn sơ nhưng mới là bến đỗ bình yên và chắc chắn của mỗi người.
Nam ca sĩ Lương Gia Huy tâm sự: “Tôi cũng đã từng trải qua những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng, những cuộc chơi nếu mình không có bản lĩnh để dừng lại thì mình sẽ đánh mất đi tất cả những người thân, người thương yêu mình. Tôi hát ca khúc này là trong lòng đã trào dâng rất nhiều cảm xúc như có tôi trong ấy. Qua đây tôi muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ và đặc biệt là những người đàn ông có gia đình hãy coi như tôi và ca khúc này là một bài học để anh em tránh đi những điều không hay trong cuộc sống. Và gia đình chính là món quà vô giá mà ông trời đã ban tặng cho mỗi người. Biết nắm giữ thì còn, không biết nắm giữ thì mất rồi hối tiếc cũng muộn màng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.