Vượt qua nợ nần của gia đình, Đông Hùng trở lại với MV mới

14/09/2017 16:01 GMT+7

Sau thời gian giải quyết những rắc rối của gia đình, Đông Hùng đã sẵn sàng để trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tôi không muốn lớn thêm nữa .

Ca khúc Tôi không muốn lớn thêm nữa là sáng tác của Lê Thiện Hiếu nói về tâm trạng của một người trẻ, những lo lắng, nỗi cô đơn, sự chuyếnh choáng trước cuộc sống đang thay đổi hằng ngày, luôn hoài nghi về tương lai và chỉ tìm muốn tìm lại những ký ức êm đềm khi còn thơ bé. Đông Hùng chia sẻ: "Tôi không muốn lớn thêm nữa là bài hát mà tự tôi tìm thấy bản thân mình ở đó. Tôi đã bị cảm xúc của bài hát chạm đến từng ngóc ngách của tâm hồn mình".
Giọng ca Sao mai điểm hẹn cho biết với sản phẩm này, anh hi vọng khán giả sẽ hiểu hơn tâm tư của mình về cuộc sống, nghề nghiệp đồng thời cũng khép lại câu chuyện buồn của gia đình vốn trở thành đề tài bàn tán của dư luận thời gian qua. Vào cuối tháng 8, Đông Hùng bất ngờ chia sẻ việc bị chủ nợ hành hung do mẹ anh mắc số nợ lớn.
"Thời gian đó là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của Hùng. Những lời dè bỉu, chỉ trích hay miệt thị khiến cuộc sống vốn bình lặng của Hùng bị xáo trộn. Tuy vậy, Hùng luôn sẵn sàng đối mặt với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống và công việc. Tốt xấu ra sao đều sẽ làm cho chúng ta lớn hơn, trưởng thành hơn. Sự quan tâm của mọi người là năng lực tích cực để Hùng luôn phấn đấu và kiên trì với âm nhạc về sau", Đông Hùng chia sẻ.
Tôi không muốn lớn thêm nữa cũng là ca khúc nằm trong album mà Đông Hùng chuẩn bị trong suốt thời gian qua, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.