Vy Oanh khoe dáng 'trông mòn con mắt' bên bể bơi

01/05/2016 17:43 GMT+7

(iHay) Sau khi về nước, Vy Oanh tham gia nhiều buổi diễn với phong cách gợi cảm và cũng thường xuyên khoe ảnh con trai.

(iHay) Sau khi về nước, Vy Oanh tham gia nhiều buổi diễn với phong cách gợi cảm và cũng thường xuyên khoe ảnh con trai.

Vy Oanh và quý tử đầu lòng
Sau 2 năm sống tại Mỹ, kết hôn và sinh con, ngày 21.4 vừa qua, Vy Oanh trở về nước cùng chồng con. Đây không phải lần đầu Vy Oanh về thăm gia đình nhưng là lần đầu tiên lịch trình của cô được hé lộ cho fan và giới truyền thông.
Dịp này, Vy Oanh cũng chính thức giới thiệu con trai 2 tuổi của mình đến với khán giả trong nước. Hình ảnh bé Voi (tên thân mật ở nhà của con trai Vy Oanh) tại sân bay khiến nhiều người chú ý. Vy Oanh rất tự hào về cậu quý tử đầu lòng. Cô cho biết bé háu ăn và ngủ tốt. Đặc biệt, lần nào đi kiểm tra sức khỏe, bác sĩ cũng khen bé lanh lẹ, thông minh.
Mới đây, Vy Oanh lại đăng tải trên trang cá nhân những bức ảnh hai mẹ con bên bể bơi. Qua đó có thể thấy cậu bé dường như đã quen với thời tiết Việt Nam. Riêng Vy Oanh dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn giữ được dáng như thời con gái làm nhiều cư dân mạng xuýt xoa ngưỡng mộ.
Nhiều người ngưỡng mộ dáng thon của Vy Oanh khi đã lên chức mẹ
Hình ảnh khác của con trai Vy Oanh 
Thời gian trước, Vy Oanh quyết "ở ẩn", rời xa showbiz để “trở về với thiên chức làm mẹ, làm vợ”. Nhưng trở về Việt Nam lần này, nữ ca sĩ dự định sẽ tiếp tục hoạt động ca hát.
Người đẹp cũng chia sẻ trong năm 2016, cô sẽ dành phần lớn thời gian ở Việt Nam để chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc mới. Vy Oanh còn hứa với các fan sẽ không bao giờ rời xa người hâm mộ lâu đến thế nữa.
Chỉ vài ngày sau khi trở về Việt Nam, Vy Oanh đã xuất hiện trên sân khấu ca nhạc quy tụ nhiều dàn sao nổi tiếng tại TP.HCM. Với trang phục quyến rũ và giọng hát như xưa, Vy Oanh nhận nhiều ủng hộ của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.