Vy Oanh tái hiện mối tình đầu trong MV mới

19/07/2016 16:57 GMT+7

(iHay) Lấy bối cảnh quay ở một resort thuộc Bình Dương, nữ ca sĩ Đồng xanh hóa thân thành thiếu nữ mộng mơ, e ấp khi lần đầu yêu.

(iHay) Giữ đúng lời hứa với fan, sau khi về nước, Vy Oanh bắt tay vào thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. MV đầu tiên được giới thiệu là Trái tim còn trinh - một nhạc phẩm do Phạm Duy viết lời Việt.

>> Vy Oanh dẫn con trai dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ
>> Vy Oanh tổ chức thôi nôi hoành tráng cho con trai Benjamin

Hình ảnh Vy Oanh trong sáng, tinh khôi trong trang phục áo dài khiến nhiều người ngẩn ngơ
Lấy bối cảnh quay ở một resort thuộc Bình Dương, Vy Oanh hóa thân thành thiếu nữ mộng mơ, e ấp khi lần đầu tiên rung động mối tình đầu. Và để dễ dàng lột tả nhiều cung bậc cảm xúc chân thật hơn, nữ ca sĩ Đồng xanh đã chọn Thanh Thức - nam diễn viên được yêu thích trên sóng truyền hình hiện nay vào vai người yêu của mình trong MV. 
Điều đáng chú ý nhất khi Vy Oanh tung MV mới là loạt ảnh mặc áo dài trắng, tinh khôi, trong trẻo như nữ sinh. Đây có lẽ là điều khiến các fan bất ngờ nhất vì sau nhiều năm xa cách và sinh con trai nhưng Vy Oanh vẫn giữ được vóc dáng như thời còn son rỗi. 
Chia sẻ khi nhận được lời khen "trẻ mãi không già", Vy Oanh cho biết: "Về mặt sức khỏe, ngoại hình thì trước giờ tôi vẫn luôn chú trọng rồi, vì mình là phụ nữ mà còn là ca sĩ nữa nên phải biết giữ. Thế nhưng khi lên hình và MV đẹp do là một phần công sức của ê kíp và đạo diễn Lê Thiện Viễn. Có lẽ, khán giả sẽ còn thấy tôi như vậy hoài đó, vì trong sáng, tinh khôi là thương hiệu mà tôi muốn trung thành mãi". (cười)
MV Trái tim còn trinh là một trong những ca khúc nổi bật nằm trong album Hạnh phúc nơi nào mà Vy Oanh cùng ê kíp đang tất bật chuẩn bị ra mắt vào thời gian tới. Album chủ yếu là những ca khúc nhạc ngoại lời Việt và gồm một số bài hát do chính Vy Oanh viết lại lời mới. 
Cùng xem một số hình ảnh nữ sinh của Vy Oanh:
Do biết cách giữ sức khỏe và vóc dáng nên Vy Oanh cứ trẻ trung và xinh đẹp
Cô cũng muốn giữ mãi cho mình những hình ảnh tươi sáng này 
Một cảnh quay hiếm hoi giữa Vy Oanh và Thanh Thức được tiết lộ sớm 
Dù đã là bà mẹ một con nhưng khi hóa thân thành thiếu nữ, Vy Oanh rất nhập vai 
Với nữ ca sĩ Đồng xanh, dường như thời gian không phải là nếp nhăn và tuổi tác, mà thời gian là sự trải nghiệm và mộng mơ hơn
Cô luôn giữ cho mình nếp sống thoải mái, an nhiên nhất 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.