Webdrama Việt thu hút khán giả

P.C.Tùng
P.C.Tùng
19/06/2019 06:00 GMT+7

Một loạt webdrama Việt (phim dài tập chiếu mạng) do các đạo diễn tên tuổi và các nhóm làm phim trẻ thực hiện đang gây chú ý với khán giả.

Đầu tiên là Ghe bẹo ghẹo ai? do Võ Thanh Hòa (từng làm phim chiếu rạp Ông ngoại tuổi 30, Hoán đổi...) đạo diễn, với diễn xuất của dàn diễn viên: Võ Đăng Khoa, NSƯT Kim Xuân, Đại Nghĩa, Thụy Mười, Hữu Đằng, Lê Bửu Đa, Quỳnh Lý... Từng bỏ tiền sản xuất, đóng vai chính webdrama đầu tay đình đám Tay buôn, buông tay, Võ Đăng Khoa tiếp tục đầu tư vốn cho Ghe bẹo ghẹo ai? và hóa thân thành “cô Mến” miền Tây chua ngoa, đanh đá nhưng lại tốt bụng, đáng yêu. Phim mang tới bức tranh sinh động, đầy màu sắc về cuộc sống của người miền Tây, đặc biệt là của cộng đồng LGBT.
Là bộ phim mang màu sắc thanh xuân học đường, Năm đó chúng ta 18 của đạo diễn Lương Gia Huy đang được xem là sự lựa chọn hợp lý cho khán giả tuổi teen vào mùa hè này. Đây là dự án mới nhất của ê kíp “triệu view” từng làm nên thành công của những sitcom học đường hút khách như: Tình đầu đại ca, Là anh, Em của anh... Phim xoay quanh mối tình đầu ngọt ngào nhưng day dứt của cặp đôi chính do “hotgirl ảnh thẻ” Lan Hương và diễn viên trẻ điển trai Lương Huy thủ vai. Mỗi tập phát hành trên YouTube đều đạt trên hai triệu view và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Không chỉ nói về tình yêu, tình bạn, Năm đó chúng ta 18 còn chứa đựng nhiều giá trị về tình cảm gia đình và những day dứt của tuổi thanh xuân.
Sau phần một khá thành công vào năm ngoái, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tiếp tục đồng hành cùng đạo diễn Đinh Công Hiếu cho ra mắt phần hai của bộ phim Ông trùm với tên phim Bẫy cọp, xoay quanh những biến cố cuộc đời của đại ca Phúc Cọp (Ưng Hoàng Phúc đóng) sau khi mãn hạn tù. Phim mang đến cho khán giả những pha rượt đuổi căng thẳng, nghẹt thở. Đây chính là một phần lý do khiến Bẫy cọp nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với lượt xem khủng trên YouTube.
Bệnh viện thần ái là một trong số những webdrama được mong chờ nhất hè này bởi sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như: Thúy Ngân, Xuân Nghị, Minh Trang, Kim Nhã, Nam Anh, Quang Trung, Khánh Vân... được cầm trịch bởi “ông trùm sitcom” - đạo diễn Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương, với sự đầu tư kinh phí lớn cho mỗi tập khi có sự hỗ trợ chuyên môn từ cố vấn người Hàn Quốc - Choi Hansol. Phim được dàn dựng đan xen các yếu tố từ trinh thám, tâm linh đến tình cảm, hài hước. Truyện phim xoay quanh Minh San (Thúy Ngân) - một nữ điều dưỡng xinh đẹp, trẻ trung nhưng lại có nguy cơ bị mù vĩnh viễn. May mắn được một bệnh nhân chết não hiến tặng giác mạc, Minh San thấy lại ánh sáng nhưng đây cũng là lúc cuộc đời cô đảo lộn, những giấc mơ kỳ lạ ùa về…
Nếu ngại canh giờ để xem phim truyền hình dài tập hoặc lười ra rạp để thưởng thức những bộ phim điện ảnh, thì bất cứ lúc nào, ở đâu khán giả đều có thể giải trí với 4 phim chiếu miễn phí trên mạng đang rất “hot” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.