'Wolverine' gắn nhãn 16+ tung trailer đầu tiên

21/10/2016 14:55 GMT+7

Phần phim Wolverine cuối cùng của nam diễn viên Hugh Jackman mang tên Logan đã phát hành trailer đầu tiên với khung cảnh đầy tăm tối và bạo lực.

Trailer mới nhất của Logan tung ra ngày 20.10 (giờ địa phương) sau 1 tuần liên tục ''nhá hàng'' đã làm người xem khá thỏa mãn. Đoạn video dài gần 2 phút trên nền ca khúc Hurt của Johnny Cash đã truyền tải nội dung phim đơn giản, dễ hiểu nhưng nặng nề và rất đáng mong đợi.
Người Sói giờ không còn thể lực như xưa, khả năng phục hồi chậm dù móng vuốt vẫn còn tốt
Chàng Người Sói (Hugh Jackman) giờ đây đã không còn thể lực như xưa, khả năng phục hồi chậm dù móng vuốt vẫn còn tốt. Wolverine gặp lại giáo sư Charles (Patrick Stewart) và bất đắc dĩ phải bảo vệ đứa bé (Sienna Novikov) có năng lực giống anh và đang trở thành mục tiêu săn đuổi tương tự anh thời còn bị xem là một vũ khí.
Nhân vật phản diện chính của phim là Donald Pierce (Boyd Holbrook) rất ghét người đột biến, đang muốn bắt cô bé "Wolverine phiên bản nữ" hay còn được fan gọi là X-23 để làm thí nghiệm sau đó thủ tiêu. Ngoài ra, trailer Logan còn tiết lộ một thế giới tương lai cực kỳ rối ren khi người đột biến đã tuyệt chủng và các siêu anh hùng suy yếu.
Bên cạnh một Wolverine quá nổi bật trong trailer, những khoảnh khắc hiếm hoi giữa giáo sư Charles và cô bé bí ẩn cũng để lại ấn tượng. Nụ cười hiền từ và cách quan tâm của nhà lãnh đạo giới đột biến với cô bé phần nào làm người hâm mộ nhớ lại tình cảnh tương tự giữa ông với Jean Grey.
Đây là phần phim cuối cùng của Hugh Jackman trong vai diễn huyền thoại Người Sói
Logan chắc chắn sẽ kéo rất nhiều khán giả đến rạp. Không chỉ vì sự tò mò về thân thế bí ẩn của cô gái nhỏ, hay là lần thể hiện Wolverine cuối cùng của Hugh Jackman trên màn ảnh, mà còn bởi những cảnh quay bạo lực hấp dẫn gán mác R (không dành cho người dưới 16 tuổi hay 18 tuổi (tùy quốc gia) mà không có người lớn đi cùng).
Những phân cảnh Người Sói già cỗi nhưng vẫn mạnh mẽ dùng vuốt tấn công đối thủ trong trailer đã làm người xem có cái nhìn khác về anh và cũng giúp tác phẩm thể hiện được sự máu lửa mà phim hướng đến.
Sau Logan, nam tài tử 47 tuổi chính thức giã từ nhân vật đã theo anh suốt 17 năm trời qua 4 phần đóng chính X-men cùng 2 lần xuất hiện trong vai khách mời, 3 tác phẩm riêng của Wolverine.
Logan do James Mangold làm đạo diễn sẽ ra rạp vào ngày 3.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.