'Wolverine' vẫn sẽ tiếp tục dù không có Hugh Jackman

30/06/2017 10:28 GMT+7

Nam tài tử khẳng định loạt phim về dị nhân vẫn sẽ tiếp diễn sau khi anh rời đi. Trong một chương trình của đài ITV vào ngày 29.6, Hugh Jackman cho biết: 'Anh ta sẽ trở lại, nhưng không phải là tôi'.

Bộ phim Logan ra mắt đầu năm nay sẽ là phần cuối của Hugh Jackman trong vai Wolverine, chứ không phải sự cáo chung của nhân vật này trên màn ảnh rộng. Bằng chứng dễ thấy nhất là hãng 20th Century Fox đang có ý định đưa Wolverine trở lại trong X-Men: Dark PhoenixDeadpool 2 ra mắt năm 2018.
Ngôi sao Logan khẳng định: “Sẽ có ai đó đóng Wolverine thôi, đó là một vai diễn tuyệt vời. Giống như Bond hay Batman, những vai như thế rồi cũng sẽ có người thay thế”.
Nam tài tử còn đùa rằng: “Những khi con tôi không chịu làm bài tập, tôi lại hóa trang thành Wolverine và giương vuốt ra. Chỉ cần như thế là chúng nó đều nghe lời”.
Dù vậy, không như Bond hay Batman, tuổi đời của nhân vật Wolverine mới chỉ vỏn vẹn 17 năm, tính từ lúc Hugh Jackman lần đầu “hóa sói” trong X-men vào năm 2000. Khán giả đã đồng hành cùng chàng dị nhân từ thuở nhỏ hẳn khó có thể chấp nhận một diễn viên khác thay thế Hugh Jackman.
Tom Hardy được kỳ vọng sẽ thế chỗ Hugh Jackman Ảnh: Shutterstock
Ở thời điểm hiện tại, cô bé Laura Kinney do Dafne Keen thủ vai có khả năng sẽ nhận lấy cái tên Wolverine trong tương lai nếu mạch truyện trong X-men tiếp diễn. Tuy nhiên, Dark Phoenix có thể vẫn xoay quanh tuyến truyện cũ về chàng Logan Wolverine. Trước mắt, phần phim này đã quy tụ được dàn diễn viên khủng gồm Jennifer Lawrence, Jessica Chastain, Michael Fassbender và Nicholas Hoult.
Khán giả vẫn đang tranh cãi về diễn viên nào sẽ được chọn để đóng vai Wolverine trong phần phim kế tiếp. Một số gương mặt triển vọng là Tom Hardy (Mad Max: Fury Road, The Dark Knight Rises), Charlie Hunnam (Pacific Rim, King Arthur: Legend of the Sword) và Luke Evans (Dracula Untold, Beauty and the Beast)...
Hiện giờ, Hugh Jackman đang góp mặt trong phim nhạc kịch The Greatest Showman cùng với Zac Efron.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.