Wreck-it-Ralph 2 quy tụ toàn bộ dàn công chúa Disney

18/07/2017 10:56 GMT+7

'Nhà Chuột' nuôi tham vọng đưa tất cả dàn công chúa, nhân vật trong Star Wars, thậm chí dàn siêu anh hùng Marvel quy tụ vào phần hai của bộ phim hoạt hình ăn khách Wreck-it-Ralph, theo Entertainment Weekly.

Phần tiếp theo với tên gọi chính thức Ralph Breaks the Internet sẽ theo chân chàng Ralph “đập phá” thế giới mạng toàn cầu bao la rộng lớn. Tại sự kiện D23 Expo vừa qua, Disney công chiếu thêm một đoạn trailer “nhá hàng” cho Wreck-it-Ralph 2, trong đó, khán giả được gặp lại dàn công chúa kinh điển, cũng như nhìn thấy Iron Man và chú voi Dumbo xuất hiện bên cạnh đội quân đặc nhiệm Stormtrooper trong Star Wars.
Trong thực tế, Disney hiện sở hữu cả hai hãng Lucasfilm và Marvel, vốn là "đầu não" cho Star Wars cũng như vũ trụ điện ảnh Marvel, nên mới có thể hiện thực hóa tham vọng quy tụ dàn nhân vật kinh điển vào chung một bộ phim.
Ralph Breaks the Internet hứa hẹn xoáy vào các vấn đề nóng hổi trên Internet, đồng thời là phiên bản parody hài hước của những tác phẩm phim đã được yêu thích qua nhiều thập niên.
Wreck-it-Ralph 2 trở thành sân chơi cho "gà" nhà Disney Ảnh chụp màn hình Screen Rant

Bộ phim sẽ quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng “khủng” dành cho các công chúa, gồm Mandy Moore (Rapunzel), Paige O’Hara (Belle), Idina Menzel (Elsa)... Phần hai này do bộ đôi Rich Moore và Phil Johnston, từng làm nên “kỳ tích” với Zootopia, chỉ đạo và vẫn có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng của phần một.
Trước đó, Wreck-it-Ralph từng bội thu với gần 500 triệu USD doanh thu toàn cầu và được đề cử Oscar ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất vào năm 2013, nhưng lại gây tiếc nuối khi để vuột mất chiến thắng vào tay bộ phim Brave.
Wreck-it-Ralph 2: Ralph Breaks the Internet dự kiến ra rạp vào ngày 30.11.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.