'X Factor': Thành Trung lanh trí giải tỏa căng thẳng giữa Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương

25/07/2016 11:52 GMT+7

(iHay) Trong đêm liveshow 5 X Factor, Thành Trung đã ứng biến linh hoạt, xuống tận bàn ban giám khảo để giảng hòa các huấn luyện viên trong tiết mục gây tranh cãi của thí sinh Minh Như.

(iHay) Trong đêm liveshow 5, Thành Trung đã ứng biến linh hoạt, xuống tận bàn ban giám khảo để giảng hòa các huấn luyện viên trong tiết mục gây tranh cãi của thí sinh Minh Như.

Cô gái 16 tuổi Minh Như chọn ca khúc Không quan tâm do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác làm bài thi cho mình
MC Thành Trung phải xuống bàn khuyên can ban giám khảo
Nhân tố bí ẩn tiếp tục với Chặng đua khắc nghiệt với liveshow 5 tối 24.7, các thí sinh đều tung hết khả năng của mình để chứng tỏ mình là người xứng đáng bước đến đỉnh vinh quang của cuộc thi. Cùng với đó, các huấn luyện viên cũng khắt khe hơn với các thí sinh, từ đấy phát sinh những tranh cãi trái chiều.
Phần thi của thí sinh 17 tuổi Minh Như trong một sáng tác của Dương Khắc Linh - Không quan tâm gây ra những tranh cãi trái chiều từ các vị giám khảo. Nhận xét về Minh Như, Dương Khắc Linh cho rằng phong độ của nữ thí sinh chưa được tốt. Có rất nhiều đoạn trong tiết mục này Minh Như hát phô và chênh. Trong khi đó tác giả của bài hát Dương Khắc Linh nói rằng Minh Như còn nhỏ, khi nghe những ý kiến góp ý xung quanh sẽ dễ bị bối rối nên anh dành tặng bài hát này cho cô dù đôi chỗ hát hơi phô nhưng cảm xúc rất thật.

Trong lúc Dương Khắc Linh còn nhận xét, Tùng Dương đã bức xúc chen vào. Anh cho biết không bàn thêm về cách hát của Minh Như nữa mà chỉ muốn góp ý về ý nghĩa ca khúc do Dương Khắc Linh sáng tác. Tùng Dương gay gắt phản ứng ca từ với những đoạn như 'tôi không quan tâm' là sự thể hiện cách sống không lành mạnh của giới trẻ.
Lần đầu tiên trong chương trình có một cuộc cãi vã không khoan nhượng ngay trên sóng trực tiếp. Hồ Quỳnh Hương phải xoay hẳn lại tranh cãi với Thanh Lam
Ngay trên sóng truyền hình, Tùng Dương phê phán Dương Khắc Linh vì sáng tác ca khúc với ca từ không tốt, có khả năng làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của người nghe. Tùng Dương thậm chí còn mắng khán giả có mặt trong trường quay vì đã 'lỡ' hét to cổ vũ trong lúc anh đang nhận xét.
Quá ngỡ ngàng trước nhận xét này, Dương Khắc Linh có ý phản bác lại thì đã bị Hồ Quỳnh Hương cướp lời. Hồ Quỳnh Hương thẳng thừng đứng ra bênh vực Dương Khắc Linh và nói với Tùng Dương hãy thôi quan tâm đến lời bài hát: "Đây là chương trình Nhân tố bí ẩn, điều quan trọng là phải nói đến chuyện thí sinh thể hiện như thế nào", cô nói. Hồ Quỳnh Hương cũng bênh vực Minh Như cho rằng nên lắng nghe cảm xúc trong bài hát mà Minh Như thể hiện thay vì đánh giá lời bài hát “tôi sẽ không buồn vì những lời ghen tuông" chứ không phải "tôi sẽ không buồn vì huấn luyện viên”. 
Chưa dừng lại, Thanh Lam tiếp tục nhảy vào cuộc chiến để bênh vực Tùng Dương. Bốn vị giám khảo cãi nhau liên hồi, từ khán giả, khách mời cho đến MC Thành Trung đều choáng váng. Cắt lời các giám khảo không được, Thành Trung đành phải xuống tận bàn ban giám khảo để giảng hòa vì chương trình đang phát sóng trực tiếp. 
"Tôi là MC của chương trình. Xin hãy cho tôi được nói", Thành Trung bắt đầu. Sau đó, với những lời trấn an cùng lý lẽ thuyết phục "tranh cãi thì ở đâu cũng có thể xảy ra nhưng tranh cãi luôn là tiền đề tốt cho những sự phát triển, đặc biệt là đối với các thí sinh" đồng thời khéo léo giới thiệu tiết mục khác, cuộc chiến giữa các giám khảo mới tạm lắng.
Thành Trung khéo léo dập tắt bất hòa của các giám khảo
Trong thời gian qua, Thành Trung đã không may mắn khi bị giật túi xách, mãi đến bây giờ vẫn chưa tìm được. Thế nhưng anh đã “gạt đi nước mắt” hoàn thành tốt vai trò của mình ngay sau đó cũng như luôn tươi rói như hiện giờ
Sau 7 phần tranh tài ấn tượng, MC Thành Trung bắt đầu công bố kết quả bình chọn của khán giả. Minh Như, nhóm SGirl, Kiều Diễm, Tuấn Phương là bốn thí sinh được bước vào vòng an toàn đầu tiên. Sau một hồi cân nhắc, bốn vị giám khảo quyết định cho Adam và nhóm The Wings quyền đi tiếp. Nhóm Dolphins phải nói lời chia tay chương trình trong tiếc nuối.
Ở đêm liveshow trước, Trương Kiều Diễm đã không thể biểu diễn vì lý do sức khỏe. Sau khi được nghỉ ngơi và hồi phục, cô nàng xinh đẹp đã lấy lại phong độ với Cho em một ngày, một sáng tác của nhạc sĩ Dương Thụ
Ca sĩ Tùng Dương nhận xét Kiều Diễm hội tụ đủ tố chất để tỏa sáng nhưng cô lại thiếu một chút tự tin, anh cảm thấy thí sinh tự tin hơn khi hát sáng tác của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.