Xa Thi Mạn bênh vực diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong phim mới

24/01/2019 16:44 GMT+7

Nói về vai diễn của Ngô Cẩn Ngôn trong Hạo Lan truyện , Xa Thi Mạn đã dành cho 'Ngụy Anh Lạc' nhiều lời động viên và cho rằng đàn em chỉ là thiếu kinh nghiệm trong cách truyền tải cảm xúc.

Kể từ khi Hạo Lan truyện lên sóng, màn thể hiện của Ngô Cẩn Ngôn trong phim luôn là đề tài gây tranh cãi. Đa số khán giả đều chê bai người đẹp diễn xuất dở, đơ và không có gì khác với vai Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược.
Trước làn sóng mỉa mai của người xem, Ngô Cẩn Ngôn vẫn giữ im lặng. Trong khi đó Vu Chính và đặc biệt là Xa Thi Mạn đã lên tiếng bảo vệ người đẹp sinh năm 1990. Thị hậu của TVB tin rằng đàn em không phải không có khả năng diễn xuất mà chỉ là do thiếu kinh nghiệm vì còn trẻ. Cô khẳng định Lệnh phi của Diên hi công lược vẫn còn nhiều thời gian và cơ hội để cải thiện trong tương lai.
Minh tinh đến từ Hồng Kông nhận xét về bạn diễn trong Diên hi công lược: “Ngô Cẩn Ngôn là một diễn viên rất chăm chỉ và có tâm. Cô ấy cũng tiến bộ không ít và biết nghe đóng góp của người khác. Cô ấy là một đối thủ khá mạnh đấy”. Xa Thi Mạn nói thêm: “Tôi cũng từng là lính mới mà. Muốn diễn tốt thì cần phải tích lũy nhiều kinh nghiệm thôi”.
Song song đó, Nhàn phi tiết lộ bản thân sẵn sàng tham gia Diên hi công lược phần 2 nếu nhận được lời mời. Hiện sao phim Thâm cung nội chiến đang trên trường quay phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng, hợp tác cùng Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính. Tác phẩm cũng do Vu Chính làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất.
Một số cảnh trong Hạo Lan truyện (ảnh dưới) giống với Diên hi công lược (ảnh trên) ẢNH: CẮT TỪ PHIM
Hạo Lan truyện tiếp tục gây chú ý với những tình tiết mới. Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vẫn không ngừng hứng "gạch đá". Ngoài ra, không ít khán giả đều có chung đánh giá rằng tác phẩm ngày càng giống Diên hi công lược từng chi tiết và đến cả hướng phát triển của nhân vật cũng khá giống.
Người xem cho biết họ dễ dàng liên tưởng đến bộ phim truyền hình cung đấu nổi tiếng phát sóng vào năm ngoái khi theo dõi Hạo Lan truyện. Thậm chí, một số bình luận còn mỉa mai rằng đang thưởng thức Diên hi công lược thời chiến quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.