Xa Thi Mạn khoe ảnh hậu trường vui vẻ cùng 'ông xã' Huỳnh Hiểu Minh

03/04/2020 12:40 GMT+7

Chiều 2.4, trên trang cá nhân, Xa Thi Mạn cập nhật loạt ảnh vui vẻ trong quá trình quay phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng (tựa Anh: Winter Begonia ) cùng các bạn diễn trong tác phẩm.

Trong ảnh, Xa Thi Mạn vui vẻ selfie cùng Huỳnh Hiểu Minh và các đồng nghiệp trẻ tuổi khác dưới trời tuyết. Cô chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: “Tuyết rơi rồi. Đây là nhà Nhị gia”. Được biết, nơi nữ diễn viên chụp ảnh với mọi người là tại phim trường Bên tóc mai không phải hải đường hồng bối cảnh nhà nam chính Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) hay còn gọi là Nhị gia, đồng thời cũng là ông xã của cô trong tác phẩm.
Bài đăng của Xa Thi Mạn nhanh chóng gây chú ý. Fan bộ phim Bên tóc mai không phải hải đường hồng tỏ ra hào hứng với những khoảnh khắc ấm áp và tràn đầy niềm vui của dàn diễn viên đằng sau ống kính. Đáng chú ý, người đẹp còn thân thiết khoác tay “ông chồng trên màn ảnh” Huỳnh Hiểu Minh, làm khán giả thích thú.

Xa Thi Mạn thường tiết lộ nhiều ảnh hậu trường vui vẻ và nghịch ngợm cùng các bạn diễn Bên tóc mai không phải hải đường hồng

ẢNH: WEIBO NV

Bên cạnh đó, vẻ trẻ trung của Xa Thi Mạn cũng được cư dân mạng khen ngợi. Nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ khi mỹ nhân 45 tuổi trông vẫn xinh đẹp và chẳng hề lộ dấu vết lão hóa trên gương mặt. Một số ý kiến còn khẳng định cô là một trong số những sao Hoa ngữ độc thân sở hữu nhan sắc bất chấp thời gian.
Trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Xa Thi Mạn đảm nhận vai Phạm Tương Nhi (hay còn gọi là mợ hai), vợ của Trình Phượng Đài. Đây cũng là vai diễn nữ phụ đam mỹ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Qua các tập phim đã chiếu, diễn xuất của “nữ hoàng cung đấu” này chinh phục được đông đảo người xem.

Tạo hình của ngôi sao TVB trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng

ẢNH: WEIBO NV

Cùng Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính, minh tinh sinh năm 1975 giúp tác phẩm ngày càng được đánh giá cao. Ngoài ra, màn thể hiện của Xa Thi Mạn trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng cũng đưa cô thoát khỏi cái bóng “Nhàn Phi” của Diên Hi công lược.
Ngoài bộ ba Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn, Bên tóc mai không phải hải đường hồng còn có sự tham gia của Huỳnh Thánh Y, Trần Đô Linh, Đàn Kiện Thứ, Mã Tô, Đỗ Thuần... Tại Việt Nam, khán giả có thể xem trực tiếp trên VieON vào 21 giờ từ thứ sáu đến chủ nhật hằng tuần với hai phiên bản phụ đề và thuyết minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.