Xài máy ảnh Nhật, Vương Lực Hoành mất lòng fan

17/10/2012 10:30 GMT+7

Vương Lực Hoành bị dân mạng Trung Quốc "chửi" dữ dội khi khoe máy ảnh Nhật trên blog cá nhân.

Nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Châu Á Vương Lực Hoành bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích dữ dội vì đã đăng trên trang cá nhân một loạt hình khoe mẫu máy ảnh mới của Nhật Bản trong khi người Trung Quốc vẫn đang kêu gọi tẩy chay các sản phẩm Nhật.

>> Trương Trí Lâm bị chỉ trích vì la mắng trợ lý sản xuất,
>> Phát ngôn liên quan đến The Voice, nghệ sĩ bị chỉ trích
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc bị chỉ trích vì không lịch thiệp
>> Thêm sao bị chỉ trích vì khoe thân thô thiển trên màn ảnh

Căng thẳng Trung-Nhật xoay xung quanh tranh chấp đảo Điếu Ngư/Senkaku vẫn tăng lên, ảnh hưởng nhiều đến hoạt động nghệ thuật. Nhiều ngôi sao đã bị chỉ trích vì họ đến thăm Nhật hoặc có dự án cộng tác với người Nhật, sử dụng hàng Nhật.


Vương Lực Hoành và bức ảnh bị fan ghét


Như trường hợp của Lực Hoành, mới đây anh cho đăng mẫu máy ảnh mới sản xuất tại Nhật trên trang cá nhân kèm dòng chữ: “Mẫu mới đến rồi, tôi sẽ cố gắng tăng kỹ năng chụp ảnh của mình ngay bây giờ!”.

Lập tức, nhiều cư dân mạng Trung Quốc lao vào trách mắng ca sĩ này: “Lực Hoành vượt quá giới hạn của mình, không có một lời bào chữa nào cho hành động vừa qua dù anh ta là siêu sao”, “Anh ta đáng bị trách mắng nặng nề...!”

Một số người hâm mộ đứng về phía Lực Hoành và bênh thần tượng bằng cách tuyên bố sự việc này không liên quan gì đến tranh chấp đảo. Cả hai bên lao vào “khẩu chiến” dữ dội với hơn 20.000 comments.

Trước tình huống này, công ty quản lý của Vương Lực Hoành cho biết họ chưa thể đưa ra bất kỳ câu trả lời nào thay mặt Lực Hoành khi không thể liên lạc với anh.


Vương Lực Hoành là một ca sĩ, diễn viên Đài Loan nổi tiếng khắp châu Á

Vương Lực Hoành là một ca sĩ, nhạc sĩ Đài Loan từng 4 lần đoạt giải thưởng Golden Melody Award và là diễn viên thành công toàn châu Á.

Anh hiện nay thuộc quyền quản lí của công ty Sony BMG. Từ khi khởi nghiệp ca hát vào năm 1995, anh đã có 25 albums, bán ra gần 13.000.000 bản.


 Vai diễn của anh trong phim Lust, Caution khá thành công

Doanh số phát hành album ghi âm liveshow của anh Heroes of Earth 2006 Concert vào tháng 3.2006 đã phá vỡ 6 kỉ lục quốc gia. Gần đây, vai diễn của anh trong phim Lust, Caution của đạo diễn Lý An cũng thu hút được nhiều sự chú ý.

Theo M.Khuê / Asian / Người Lao Động

>> Ngắm sao “nhát ma” trong trang phục Halloween
>> Thang Duy mừng sinh nhật tuổi 33 tại Hàn Quốc
>> Mỹ nam Hollywood đến Hàn thăm… cún của Suzy
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Người Hàn thức xuyên đêm xem Psy cởi trần nhảy Gangnam Style
>> Ai đẹp nhất nhóm KARA của Hàn Quốc?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.