Xe 3 tỉ chở Quách Thành Danh đi diễn từ thiện gặp tai nạn

28/01/2016 12:31 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Tôi là tôi vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết chiếc xe đắt tiền của mình hiện vẫn lưu lại trụ sở Công an quận 1 (TP.HCM) chờ giải quyết sau khi lao vào 4 chiếc xe máy do lỗi tài xế riêng.

(iHay) Nam ca sĩ Tôi là tôi vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết chiếc xe đắt tiền của mình hiện vẫn còn lưu lại trụ sở Công an quận 1 (TP.HCM) chờ giải quyết sau khi lao vào 4 chiếc xe máy do lỗi tài xế riêng.

>> Siêu mẫu Kim Dung bị tai nạn trên phim trường
>> Quy định bật đèn xe ban ngày ở các nước có giảm tai nạn giao thông?

Xe 3 tỉ chở Quách Thành Danh đi diễn từ thiện gặp tai nạn - ảnh 1Quách Thành Danh tại chương trình văn nghệ từ thiện tối 27.1 trước khi xảy ra sự cố
Xe 3 tỉ chở Quách Thành Danh đi diễn từ thiện gặp tai nạn - ảnh 2Chiếc xe chở anh bị mất thắng lao lên lề tông thẳng vào 4 xe máy, trong đó, một chiếc lọt vào gầm xe của Quách Thành Danh
Tối 27.1, sau khi biểu diễn trong chương trình từ thiện của nghệ sĩ Diệu Hiền và Ngọc Hương tổ chức ở rạp Trần Hưng Đạo, TP.HCM, Quách Thành Danh lên xe ra về thì bất ngờ gặp tai nạn.
Chiếc xe đậu trên lề sát rạp, tài xế chở anh cho chạy đi nhưng đạp nhầm chân thắng thành chân ga, dẫn đến chiếc xe chồm lên tông vào 4 chiếc xe máy đang dựng trên lề khiến các xe này bị hư hỏng nặng. Riêng xế sang trị giá 3 tỉ của nam ca sĩ bị móp, trầy xước nhẹ.
Xe 3 tỉ chở Quách Thành Danh đi diễn từ thiện gặp tai nạn - ảnh 3Sự việc gây huyên náo một góc đường Trần Hưng Đạo - Ảnh: NVCC
Nam ca sĩ không khỏi hoảng sợ khi chứng kiến chiếc xe mất kiểm soát lao vào dàn xe máy trước mặt mà không làm gì được. Sau khi hoàn hồn, Quách Thành Danh đã đưa một bảo vệ bị thương do xe máy ngã vào chân đi cấp cứu nhưng bác sĩ kê thuốc giảm đau rồi cho ra về vì vết thương chỉ ngoài da.
Trao đổi cùng iHay.vn, Quách Thành cho biết lỗi thuộc về tài xế hoàn toàn nên anh sẽ bồi thường tổn thất cho các chủ xe bị tông hư hại, tổng cộng 4 xe. "Tôi chỉ có một chiếc xe đi diễn nhờ cát-sê tích lũy đi hát, được Tổ đãi nên mua được. Mùa này show nhiều lại không có xe đi, đó là bất tiện trước mắt. Dù gì tôi thấy mình vẫn còn may mắn sau tai nạn này", giọng ca Tôi là tôi chia sẻ.
Chim Gõ Kiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.