Xe chở nhóm nhạc Hàn bị tố chạy ẩu, gặp tai nạn giao thông

02/08/2018 10:14 GMT+7

Trên đường đi diễn tại một sự kiện ở tỉnh Gangwon (Hàn Quốc), xe chở một số thành viên nhóm nhạc nữ Oh My Girl đã không may xảy ra va chạm.

Tối 1.8, công ty quản lý của Oh My Girl là WM Entertainment bất ngờ cho biết nhóm vừa gặp tai nạn. “Lúc 16 giờ chiều 1.8, Oh My Girl có lịch trình đến biểu diễn tại K-Star 2018 Korea Music Festival ở Gocheok Sky Dome sau khi kết thúc một sự kiện tại căn cứ quân sự ở Hwacheon (tỉnh Gangwon). Nhóm đi trên hai xe và một trong hai chiếc chở bốn thành viên Mimi, YooA, Seunghee, Binnie đã gặp tai nạn", theo thông cáo của WM Entertainment.
Công ty cho biết thêm là bốn cô gái không bị chấn thương nghiêm trọng nhưng đã đến bệnh viện kiểm tra. May mắn là kết quả cho thấy các nữ ca sĩ không bị thương tích gì. Thế nhưng, tai nạn đã khiến nhóm không thể tham gia K-Star 2018 Korea Music Festival như dự kiến. Vì thế, đại diện Oh My Girl đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và trấn an người hâm mộ. Được biết, sau khi kiểm tra tại bệnh viện, Mimi, YooA, Seunghee, Binnie đã về khách sạn nghỉ ngơi.
Thành viên Arin khoe ảnh mặc áo dài tại Đà Nẵng ẢNH: INSTAGRAM NV
Nghe tin thần tượng bị sự cố, fan của Oh My Girl rất sốc và lo lắng. Nhiều người đã yêu cầu công ty công bố nguyên nhân gây nên tai nạn, nhưng WM Entertainment vẫn giữ im lặng. Không ít ý kiến cho rằng tài xế chở nhóm đã chạy với tốc độ nhanh để kịp giờ diễn và không quan tâm đến an toàn của các cô gái.
Câu chuyện Oh My Girl bị tai nạn trên đường đi diễn một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng “chạy show” nguy hiểm của các sao Kpop. Trước đó, làng giải trí xứ kim chi đã có những vụ tai nạn giao thông thương tâm khi nghệ sĩ ngồi trên những chiếc xe “chạy bán sống bán chết” tới nơi tổ chức sự kiện, chương trình. Mới đây, diễn đàn Pann còn tổng hợp những clip, ảnh động của các chiếc xe chở sao Hàn chạy bất chấp trên đường cao tốc khiến dư luận ngỡ ngàng.
Oh My Girl là nhóm nhạc nữ hiện có 7 giọng ca. Ra mắt vào năm 2015 với đội hình ban đầu gồm 8 người, đến năm 2017, JinE rời nhóm vì lý do sức khỏe. Tính đến nay, nhóm đạt được một số thành công nhất định với các ca khúc như Liar Liar, Windy day, Secret garden, Banana Allergy Monkey… Mới đây, thành viên Arin của nhóm còn khoe ảnh du lịch tại Đà Nẵng. Cô vui vẻ diện áo dài và cập nhật ảnh tại nhiều nơi nổi tiếng ở thành phố biển miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.