Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường

13/08/2015 09:13 GMT+7

(iHay) Theo những người bạn cùng thời, Ngô Thanh Vân và Lam Trường từng có chuyện tình đẹp và nhẹ nhàng.

(iHay) Theo những người bạn cùng thời, Ngô Thanh Vân và Lam Trường từng có chuyện tình đẹp và nhẹ nhàng đến nỗi nếu không nhắc lại, chẳng mấy ai còn để tâm.

>> Noo Phước Thịnh năn nỉ Công Vinh để đóng 'cảnh nóng' với Thủy Tiên
>> Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ ít hát ca khúc dân ca

Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường  - ảnh 1Lam Trường và Ngô Thanh Vân thân thiết trong bức ảnh chụp năm 2000 - Ảnh: V.T.C
Mới đây, nhà thiết kế Văn Thành Công đã "khai quật" lại một bức ảnh "tình xưa nghĩa cũ". Trong bức ảnh chụp phim, rất nhiều sao Việt đang cùng hàn huyên trong một bàn tiệc. Điều đặc biệt nhất có lẽ là khoảnh khắc Lam Trường và Ngô Thanh Vân đang nâng ly cùng những người bạn. Lúc ấy, Lam Trường còn đặt tay lên ghế Ngô Thanh Vân khá tình cảm.
Chuyện tình tin đồn giữa ‘anh Hai’ Lam Trường và ‘đả nữ’ từng có lời ra tiếng vào đầu những năm 2000. Ngô Thanh Vân lúc đó từng có bài phỏng vấn với một tờ tạp chí, thừa nhận Lam Trường không chỉ là người bạn hợp gu mà còn là một thần tượng nên nếu cô có rung động cũng là chuyện bình thường. Showbiz thời đó chưa có nhiều kênh thông tin nên chuyện tình tin đồn giữa hai ngôi sao diễn ra khá nhẹ nhàng, âm thầm rồi dần đi vào quên lãng.
Chia sẻ cùng iHay.vn, nhà thiết kế Văn Thành Công cho biết bức ảnh được chụp vào năm 2000, thuở anh mới vào nghề chưa có tiếng tăm và được mời đi dự tiệc sinh nhật của chuyên gia trang điểm Hạ My. Văn Thành Công kể lúc đó Lam Trường nổi lắm, còn Ngô Thanh Vân là người mẫu Việt kiều vừa về nước và đoạt giải Á hậu cuộc thi nhan sắc thời bấy giờ. Nhà thiết kế thật thà cho biết anh không nhớ gì về bức ảnh này đến khi một người cháu của anh Quốc Huy làm tóc ở Canada gửi cho xem nên anh chia sẻ trên trang cá nhân cho vui. Trong bức ảnh còn có hoa khôi Phan Thu Ngân, người mẫu Xuan Lan, Thân Thúy Hà… Tuy nhiên nhiều báo khai thác chuyện của Ngô Thanh Vân - Lam Trường khiến anh thấy ái ngại bởi không có ý định nổi tiếng bằng chuyện của người khác.
Liên lạc với chủ nhân bữa tiệc là chị Hạ My, chuyên gia trang điểm chia sẻ giai đoạn đó Vân Ngô rất thân với Lam Trường do nữ diễn viên phụ trách việc in ấn ảnh chụp cho Lam Trường để làm bìa CD vì Vân rất giỏi về hình ảnh. Hiện tại bà bầu của nhóm 365 vẫn giữ vai trò hỗ trợ và lăng xê cho các ca sĩ của mình. Dù không khẳng định cả hai từng hẹn hò nhưng Hạ My cho biết cả Ngô Thanh Vân và Lam Trường đều cư xử đẹp với nhau.
Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường  - ảnh 2Ngô Thanh Vân hiện vẫn một mình sau nhiều năm gia nhập làng giải trí
Xôn xao bức ảnh ‘tiết lộ’ mối tình một thời của Ngô Thanh Vân - Lam Trường  - ảnh 3Lam Trường hạnh phúc bên người vợ hiện tại - Ảnh: FBNV
Sau đó, Lam Trường kết hôn với cô gái Việt kiều Mỹ Ý An và có cậu con trai tên Kiến Văn. Năm 2010, bức ảnh thân mật của Tuyết Ngọc - Lam Trường khi đi hát karaoke bị tung lên mạng khiến cặp đôi chịu không ít điều tiếng vì lúc đó Lam Trường vẫn chưa chính thức công bố ly hôn Ý An. Hiện tại sau nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nam ca sĩ Mưa phi trường đang có lại hạnh phúc bên cô vợ 9X Yến Phương.
Ngô Thanh Vân sau đó cũng từng có nhiều chuyện tình tin đồn khác gắn với Johnny Trí Nguyễn và gần đây nhất là Petey Nguyễn. Dù vẫn một mình một bóng nhưng ‘đả nữ’ xây dựng sự nghiệp thành công ở các lĩnh vực khác như phim ảnh, sản xuất phim, bầu show, kinh doanh...

Thanh Châu

>> Ngô Thanh Vân - nữ diễn viên 'chịu khó' cởi nhất của điện ảnh Việt
>> Cảnh nóng trong phim Việt: Từ hồn nhiên đến bạo liệt
>> Nữ diễn viên Việt đi lên từ cuộc thi nhan sắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.