Xôn xao tin Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên

Thành Long
Thành Long
09/08/2018 09:33 GMT+7

Mới đây, bức ảnh Hoàng Touliver cầu hôn giọng ca Em không là duy nhất được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong ảnh, “phù thủy âm nhạc” quỳ gối, tay cầm nhẫn hướng về phía bạn gái. Theo thông tin được chia sẻ, nữ ca sĩ Tóc Tiên chính thức đồng ý lời cầu hôn từ phía Hoàng Touliver. Kèm theo đó, bức ảnh cặp đôi tình tứ khoác tay nhau khi chụp chung cùng nhóm bạn gồm nhiều nghệ sĩ như Mlee, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn... khiến người hâm mộ thêm phần khẳng định thông tin cả hai sắp về chung một nhà là sự thật.

Bức ảnh được cho là Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn bạn gái gây xôn xao cộng đồng mạng Ảnh: Chụp màn hình

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ, ngưỡng mộ trước tình yêu của cả hai. “Cặp đôi này đẹp dã man, chồng làm nhạc cho vợ hát. Sau này anh Hoàng Touliver lại chỉ viết tình ca cho chị thôi chứ không có mấy bài buồn buồn nữa rồi”, người hâm mộ chia sẻ.

Quản lý nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng đã có những chia sẻ chính thức trên trang cá nhân. Theo đó, người này phủ nhận thông tin cặp đôi sắp về một nhà đang được lan truyền trên mạng xã hội. Quản lý Tóc Tiên cho biết nữ ca sĩ và Hoàng Touliver chỉ đang tham gia một bữa tiệc thân mật cùng bạn bè. Phía cả hai chưa có chia sẻ chính thức về thông tin này.

Tóc Tiên tiết lộ từng bị quấy rối khi đi lưu diễn
Tóc Tiên và Hoàng Touliver được xem là cặp bài trùng trong âm nhạc, liên tiếp hợp tác ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đến 2015, cả hai vướng nghi án hẹn hò khi thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật trên trang cá nhân. Tuy nhiên, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Đến đầu năm 2018, việc giọng ca Ngày mai thường xuyên đăng tải những dòng status tâm trạng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ đặt nghi vấn cả hai “đường ai nấy đi”. Ngay sau đó, Hoàng Touliver lên tiếng đính chính và khẳng định cả vẫn là đồng nghiệp tốt và hỗ trợ nhau trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.