Xôn xao vụ Quế Vân nhập viện trong đêm vì tự tử

30/10/2015 11:59 GMT+7

(iHay) Hình ảnh Quế Vân nhập viện khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là khi có thông tin cho biết cô tự tử vì chồng cũ đi lấy vợ.

(iHay) Hình ảnh Á hậu Việt Nam Hoàn cầu 2013 nhập viện trong tình trạng nguy kịch đang khiến nhiều người ngỡ ngàng, nhất là khi có thông tin cho biết cô tự tử vì chồng cũ đi lấy vợ.
Xôn xao vụ Quế Vân nhập viện trong đêm vì tự tử - ảnh 1Quế Vân rạng rỡ trong tiệc khai trương nhà hàng của Đinh Phương Ánh hồi giữa tháng 10 và hình ảnh cô nhập viện trong đêm do người em thân thiết vừa đăng tải - Ảnh: TL/FBNV
 
Theo một người em thân thiết của Quế Vân, thời gian gần đây, nữ ca sĩ Hà thành thường nói những lời khó hiểu như dặn dò. Tuy nhiên, người này chỉ nghĩ Quế Vân đang có nỗi buồn do chồng cũ tìm được hạnh phúc mới chứ không đến mức làm chuyện dại dột.
“Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ, sao mà phải bận tâm vì những người không tốt làm gì? Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu. Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em sốc quá, cầu mong chị sớm bình phục”, người em thân thiết của nữ ca sĩ chia sẻ.
Xôn xao vụ Quế Vân nhập viện trong đêm vì tự tử - ảnh 2Một dòng trạng trái khá tâm trạng của Quế Vân cách đây ít ngày - Ảnh chụp màn hình
Khi iHay.vn liên lạc, người em thân thiết của cô từ chối nói về vụ việc mà chỉ cho biết Quế Vân đã qua cơn nguy kịch. “Trong lúc hoảng loạn, không kiềm chế được cảm xúc nên mới viết ra trên trang cá nhân. Vậy mà nhiều người ác miệng quá, may mà chị ấy không sao”, người này bức xúc.
Người anh thân thiết trong nghề với Quế Vân là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng chia sẻ cùng iHay.vn: “Tôi mới gặp Quế Vân cách đây vài ngày khi cùng ghi hình Ca sĩ giấu mặt tại TP.HCM. Cô ấy vẫn trò chuyện bình thường dù sắc mặt không được tươi lắm. Dù thân thiết nhưng ít khi Quế Vân nói về chuyện tình cảm với chồng cũ, tôi nghĩ chuyện đã lâu và cô ấy đã vượt qua được. Hiện tôi chưa liên lạc được với Quế Vân”.
Sau nhiều dự án âm nhạc không mấy nổi bật, Quế Vân chuyển sang kinh doanh thời trang trong thời gian gần đây và hoạt động nghệ thuật cầm chừng. Giữa tháng 10, cô đăng tải những hình ảnh chụp cùng cậu con trai của mình lên trang cá nhân kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh. Sau đó, cô cũng chia sẻ những dòng trạng thái khá "u ám" nhưng người thân và bạn bè không thật sự chú ý đến ý nghĩ lệch lạc này của nữ ca sĩ.
Chim Gõ Kiến
Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.