Xuân Nghị kết hợp Hoa hậu Tường Linh làm phim ngắn về ấu dâm

24/06/2019 14:25 GMT+7

Nhận thấy ấu dâm đang là một vấn nạn đe dọa cộng đồng, Xuân Nghị đã tự mình thực hiện bộ phim ngắn về đề tài này. Dự án với sự tham gia của Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh.

Mới đây, sau thời gian tập trung cho các vai diễn điện ảnh, Xuân Nghị tiếp tục quay trở lại trình làng sản phẩm riêng của mình mang tên 200k. Đây là dự án phim ngắn rất tâm huyết của Xuân Nghị phản ánh về đề tài ấu dâm đang rất nóng trong xã hội.
"Mr. Cần Trô" cho biết là một nghệ sĩ, anh nhận thức rõ trách nhiệm của mình với cộng đồng. Vì vậy, anh rất mong thông qua các sản phẩm của mình sẽ phản ánh được những vấn đề trong xã hội, để mọi người phải quan tâm hơn đến việc bảo vệ con em mình trước những mối hiểm nguy rình rập sau lưng.
“Ấu dâm là một tội ác, nó là bóng ma rình rập mọi đứa trẻ. Vì vậy, cộng đồng không thể làm ngơ, im lặng trước vấn đề này. Bởi nếu im lặng thì đến một ngày nào đó, chính con, em của chúng ta sẽ là nạn nhân của ấu dâm. Cho nên, Nghị muốn thông qua sản phẩm này sẽ giúp mọi người, cùng nhau chống lại tội phạm ấu dâm”, Xuân Nghị chia sẻ. 
Diễn viên trẻ Xuân Nghị muốn thực hiện những sản phẩm cá nhân cho riêng mình. Anh viết kịch bản, lên ý tưởng và làm diễn viên trong phim Ảnh: NVCC
Phim ngắn 200k được Xuân Nghị trực tiếp lên ý tưởng, viết kịch bản và thực hiện trong thời gian gấp rút với hi vọng sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh với cộng đồng. Dự án với dàn diễn viên như Xuân Nghị, Tường Linh, Hằng Lê, Hoàng Sơn, Lê Trang, Kim Đào Lương Ánh Ngọc… Xuân Nghị cho biết khi liên hệ các diễn viên mời tham gia dự án này anh nhận được sự hỗ trợ, đồng tình của mọi người.
Đặc biệt, Tường Linh ngay sau đọc kịch bản đã rất phấn khích, nàng hậu chia sẻ cô cũng muốn góp một phần sức mình để cảnh tỉnh cộng đồng về nạn ấu dâm. Vì vậy, dù phải làm việc liên tục suốt 24 giờ đồng hồ nhưng Tường Linh vẫn rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.