Xuân Phúc 'The Face': 'Tôi từng bị nhiều người gạ gẫm'

09/03/2019 09:34 GMT+7

'Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Phúc cũng đã có vài lần bị gạ gẫm. Dù vậy, chúng ta khó có thể nào tránh né được nó, quan trọng là mình có đủ bản lĩnh để đương đầu, vượt qua nó hay không', Xuân Phúc cho biết.

Gây ấn tượng tốt tại cuộc thi The Face 2018, Xuân Phúc dễ dàng thu hút người đối diện bởi ngoại tình nam tính, đậm chất phong trần. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nam diễn viên sinh năm 1992 này đã bỏ túi cho riêng mình kha khá giải thưởng nghệ thuật. Anh từng góp mặt trong phim truyền hình Chạm tay vào nỗi nhớ (Giải Cánh diều bạc 2013), Trái tim có nắng (Giải Cánh diều bạc 2014) và một số dự án điện ảnh như Điệp vụ chân dài, Lật mặt 2, Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ…
Mới đây, nam người mẫu, diễn viên gốc Hà thành tham gia vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Cà chớn, anh đừng đi! và đóng cặp cùng nữ diễn viên trẻ Kiều Trinh (Ông ngoại tuổi 30). Trước đó, sau khi dừng chân tại The Face 2018, Xuân Phúc đã tổ chức đám cưới vào cuối tháng 10.2018 với sự tham dự của team huấn luyện viên Minh Hằng cùng rất đông bạn bè, đồng nghiệp.
Xuân Phúc từng khiến dân mạng tiếc 'hùi hụi' khi chính thức bỏ cuộc chơi để lấy vợ Ảnh: FBNV
Nam diễn viên sẽ đóng cặp cùng "hot girl trà sữa" Kiều Trinh trong phim mới Ảnh: ĐPCC
Nam diễn viên chia sẻ khi tham gia vào phim mới này, anh cũng hơi e ngại khi đóng phim cùng với diễn viên nữ vì sợ vợ ghen. “Tất nhiên là như những người phụ nữ bình thường khác, khi Phúc đóng chung với diễn viên nữ thì không thể tránh khỏi “cơn ghen” của vợ mình. Nhưng vợ Phúc là một người cực kỳ tâm lý và hiểu chuyện nên cô ấy thường sẽ không mấy chú ý quá nhiều tới chuyện đó. Là một người đã kết hôn rồi, chắc chắn là Phúc gặp rất nhiều khó khăn khi đóng cảnh tình cảm với diễn viên nữ khác. Phúc sẽ phải cân bằng sao cho hợp lý để công việc không ảnh hưởng tới cuộc sống và ngược lại. Phúc rất rõ ràng trong công việc, chuyện đóng cảnh tình cảm trên phim chỉ là để phục vụ cho nhân vật, phục vụ cho phim. Xong phim, xong cảnh quay thì Phúc lại về là chính mình, là người chồng của vợ mình”, anh nói.
Xuân Phúc có lợi thế khi sở hữu vẻ ngoài vô cùng nam tính, điển trai. Tuy nhiên, nam diễn viên trẻ cho biết anh cũng sợ khán giả chỉ chú ý đến vẻ “đẹp mã” mà không đánh giá về khả năng diễn xuất của mình. Vì vậy, nam người mẫu sở hữu chiều cao 1,8m cho biết anh đã luôn cố gắng rèn luyện, trau dồi kinh nghiệm, kiến thức để ngày một hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình thật nhiều hơn. Anh muốn làm sao để khán giả thấy mình không chỉ có ngoại hình mà khả năng diễn xuất phải thật ấn tượng và muốn được khán giả công nhận điều đó.
Anh sở hữu ngoại hình nam tính và phong trần Ảnh: ĐPCC
Ngoài ra, nam diễn viên tiết lộ trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Xuân Phúc cũng đã có vài lần bị gạ gẫm. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra khá lạc quan trước vấn đề này và cho rằng quan trọng là ở bản thân mình có đủ mạnh mẽ để vượt qua. “Với quan điểm của Phúc thấy rằng, ở bất cứ một ngành nghề, một lĩnh vực nào cũng vậy, luôn có mặt tích cực và tiêu cực song hành. Chúng ta khó có thể nào tránh né được nó, cái quan trọng là mình có đủ bản lĩnh để đương đầu và vượt qua nó hay không mà thôi. Bản thân Phúc là một người không bao giờ sợ khó khăn thử thách, càng khó, càng khổ thì Phúc càng muốn chứng mình cho mọi người thấy khả năng của mình, chứ không phải là những sự đánh đổi tiêu cực hay những chiêu trò rẻ tiền để nổi tiếng”, Xuân Phúc bày tỏ quan điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.