Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ

22/03/2014 09:48 GMT+7

(iHay) Theo nhận xét của bản thân mình, Yến Trang cho biết Ngân Khánh có 40% giành chiến thắng.

(iHay) Với vị trí quán quân mùa giải trước và có dịp theo dõi sát cuộc thi năm nay, Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ năm nay.


Ảnh: FBNV
 

Giữ vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Nguyên Khang, Yến Trang có cơ hội theo dõi sát phần tập luyện cũng như trình diễn của các thí sinh. Từng là thí sinh của cuộc thi và may mắn khi đoạt vị trí quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa giải trước, Yến Trang cho biết, trong 3 thí sinh, Ngân Khánh có cơ hội chiến thắng cao hơn cả.

Theo nhận xét của bản thân mình, Yến Trang cho biết Ngân Khánh có 40% giành chiến thắng, với Thu Thủy và Ốc Thanh Vân, mỗi người có cơ hội ngang nhau là 30%. Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán của riêng Yến Trang, với cô, kết quả một cuộc thi còn phụ thuộc nhiều vào sự tỏa sáng của chính các thí sinh trong đêm chung kết. Cô tin rằng, đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ sẽ rất hấp dẫn bởi các thí sinh đều ngang tài ngang sức và có rất nhiều “chiêu, trò”.

Yến Trang đoán Ngân Khánh sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 1
Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014, không chỉ giữ vai trò khách mời, Yến Trang còn tham gia biểu diễn với một tiết mục được dàn dựng đặc biệt - Ảnh: Tom Nguyễn

Yến Trang tâm sự: “Mặc dù là khách mời nhưng Trang cũng cảm thấy rất hồi hộp và áp lực. Áp lực vì sự kì vọng và mong đợi của khán giả dành cho Trang, xứng đáng với danh hiệu quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa trước. Trang đang hết sức cố gắng, cùng bạn nhảy chăm chỉ luyện tập để có thể cống hiến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt và đánh dấu sự trở lại trưởng thành, chuyên nghiệp hơn của Trang”.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào tối 22.3 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Minh Nguyễn

>> Bước nhảy Hoàn vũ: Yến Trang ‘âm mưu’ khuynh đảo đêm chung kết
>> Yến Trang làm cô dâu trên đất Thái
>> Yến Trang sang Thái ủng hộ sao phim Tình người duyên ma
>> Yến Trang sang Thái gặp gỡ hotboy
>> Yến Trang khoe vũ đạo bốc lửa bên Ngô Kiến Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.