Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/02/2019 13:38 GMT+7

Xuất hiện trong Chuyện của sao , Yến Trang khẳng định có thể chia sẻ mọi chuyện với công chúng trừ chuyện tình yêu. Là người của công chúng, cô hiểu rõ áp lực dư luận nên muốn bảo vệ những mối quan hệ xung quanh mình.

Trong tập mới nhất Chuyện của sao, Yến Trang tâm sự hơn 20 năm tham gia nghệ thuật, cô hiếm khi vướng vào những scandal tình ái bởi cô luôn giữ hình ảnh cẩn thận trước người hâm mộ. Tuy nhiên vào cuối năm ngoái, báo chí rộ tin đồn cô “theo chồng” bỏ cuộc chơi. Yến Trang hài hước cho biết: “Lúc tin đám cưới rộ lên, mọi người đều bất ngờ bởi trước đó không hề có thông tin Yến Trang yêu ai, bên cạnh ai nhưng tôi đã nhanh chóng sắp xếp ổn thỏa vì với tôi tình cảm là chuyện riêng tư. Tôi có thể chia sẻ mọi thứ nhưng chuyện tình cảm thì không”.
Là người của công chúng, Yến Trang hiểu rõ áp lực về truyền thông và dư luận nên cô luôn muốn bảo vệ những mối quan hệ xung quanh mình. Trong câu chuyện đầu năm, Yến Trang còn bật mí thêm về những kế hoạch, dự định trong năm mới của bản thân: “Bên cạnh việc tập trung kinh doanh về thời trang, tôi vẫn chăm chỉ đi hát phục vụ khán giả. Tuy nhiên qua năm mới, tôi muốn xây dựng thêm hình ảnh cá tính theo phong cách hiphop, bên cạnh tạo hình quyến rũ quen thuộc trong nhiều năm qua”.
Yến Trang thẳng thắn thừa nhận dù cô không có nhiều bản hit nhưng vẫn giữ được vị thế trong làng giải trí nhiều năm qua vì luôn có kế hoạch cho sự xuất hiện và im lặng một cách hợp lý. "Tôi muốn mỗi lần xuất hiện khán giả sẽ ấn tượng và cảm nhận được sự mới mẻ từ tôi chứ không phải cảm giác nhàm chán", Yến Trang bày tỏ.
Cựu thành viên Mây Trắng chia sẻ thêm: “Tính tôi phải chỉnh chu mọi thứ từ A-Z về hình ảnh, vũ đạo đến ca khúc tôi lựa chọn đều phải thật chất lượng. Có thể tôi không có ca khúc hit nhưng tôi vẫn giữ được vị trí như hôm nay vì tôi tâm huyết với công việc của mình. Đó là điều khiến tôi tự hào nhất từ trước đến nay trên con đường nghệ thuật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.