Yesung (Super Junior) ra mắt album đầu tay

12/04/2016 19:57 GMT+7

Yesung, một trong ba giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, sẽ phát hành album solo đầu tay vào tháng 4 này.

Yesung, một trong ba giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior, sẽ phát hành album solo đầu tay vào tháng 4 này.

Nam ca sĩ Yesung - Ảnh: SM EntertainmentNam ca sĩ Yesung - Ảnh: SM Entertainment
Yesung là thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng xứ Hàn, được thành lập vào năm 2005 với 13 thành viên. Sau hơn 10 năm hoạt động với nhiều thành tựu đáng kể, giờ đây nhóm chỉ còn lại 9 thành viên, trong đó Yesung là một trong những giọng ca nổi bật nhất.

Khuya 19.4, nam ca sĩ 31 tuổi sẽ hé lộ tất cả các ca khúc trong album mới mang tên Here I Am. Vì đây là album solo đầu tay của Yesung, người sở hữu lượng fan khổng lồ trên khắp thế giới nên nó nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đợi của khán giả.

Trong ngày 12.4, anh đã tung lên trang web cá nhân một vài hình ảnh về album mới để lôi kéo sự chú ý của fan.
Yesung sinh ngày 24.8.1984 tại Chungcheong Nam, Hàn Quốc. Ngoài việc là thành viên của Super Junior, Yesung còn hoạt động trong nhiều vai trò khác nhau. Anh từng thành lập một kênh phát thanh riêng mang tên M.I.R.A.C.L.E for You, nơi các thành viên của Super Junior thường xuyên tham gia với tư cách khách mời. Ngoài ra, vì có tài ăn nói nên anh thường xuyên được mời làm MC cho các chương trình truyền hình. Nam nghệ sĩ đa tài còn tham gia đóng phim, thu âm ca khúc cho phim...

Album Here I Am của Yesung được phát hành thông qua nhãn hiệu riêng của Super Junior - Label SJ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.