'Yêu tinh' đánh bại 'Huyền thoại biển xanh'

07/12/2016 11:35 GMT+7

Mới lên sóng chưa đầy một tuần, Goblin (tựa Việt: Yêu tinh ) đã đứng đầu top phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất tại Hàn Quốc với điểm số gấp đôi Huyền thoại biển xanh .

Công chiếu từ cuối tháng 11.2016, Huyền thoại biển xanh đã 3 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được bàn luận nhiều nhất ở xứ kim chi. Tuy nhiên, bộ phim đã nhanh chóng bị “hạ bệ” bởi Goblin (tựa Việt: Yêu tinh) do nam tài tử Gong Yoo đóng vai chính, chỉ mới lên sóng chưa đầy một tuần.
Theo số điểm tổng kết, Goblin đạt 7.449 điểm, không chỉ vượt qua Huyền thoại biển xanh với số điểm gần như gấp đôi mà còn phá kỷ lục của loạt phim truyền hình rất được yêu thích trong năm nay như Hậu duệ mặt trời (5.518 điểm), Reply 1988 (5.260 điểm), Mây họa ánh trăng (4.720 điểm). Được biết, tác phẩm của cặp “trai tài gái sắc” Lee Min Ho - Jun Ji Hyun có số điểm cao nhất là 4.315.
Dàn diễn viên phim Goblin ẢNH: POSTER PHIM
Dữ liệu của phía thống kê tiết lộ thêm là bên cạnh nội dung hấp dẫn, Goblin còn làm rất tốt các khâu quảng cáo tuyên truyền ngay từ đầu và giúp bộ phim nhanh chóng thu hút được chú ý.
Đến với khán giả tập đầu tiên vào ngày 2.12 vừa qua trên đài truyền hình cáp tvN, tác phẩm thuộc thể loại tình cảm hài hước giả tưởng đã lập kỷ lục rating (chỉ số người xem) mới khi đạt mức trung bình 6,7% và cao nhất 9,3%, tập 2 bộ phim cũng ở mốc cao 8,1%. Các con số đáng ngưỡng mộ trên đã đánh bại thành tích mà Reply 1988 có được cuối năm 2015 ở đài tvN.
Goblin đánh dấu màn tái hợp giữa bộ đôi làm nên “bom tấn” Hậu duệ mặt trời là biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Lee Eung Bok. Bộ phim xoay quanh cuộc đời yêu tinh bất tử (Gong Yoo), anh cần một cô dâu người thường để chấm dứt cuộc sống nhàm chán này. Ngoài nam diễn viên 37 tuổi, phim còn quy tụ dàn sao Kim Go Eun, Lee Dong Wook, Yoo In Na và Sungjae (BTOB).
Đây là phim truyền hình đầu tiên của Gong Yoo sau 4 năm tập trung củng cố vị trí ở mảng điện ảnh. Goblin cũng là dự án màn ảnh nhỏ đầu tiên của anh sau thành công của Train to Busan và mới đây nhất là ứng cử viên Oscar 2017 mục Phim nước ngoài xuất sắc nhất - The age of shadows.
Với gương mặt điển trai, thân hình cao lớn quyến rũ và dạng nhân vật đặc biệt đã giúp nam thần họ Gong chiếm trọn tình cảm người xem cả nữ lẫn nam. Rất nhiều khán giả nam đã không ngần ngại khẳng định rằng vai diễn của Gong Yoo khác hẳn so với các nhân vật khác và cuốn hút họ theo dõi bộ phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.