Yoo Ah In hoãn nhập ngũ lần thứ ba vì u xương

16/02/2017 09:58 GMT+7

Sau khi xuất hiện thông tin Yoo Ah In bị ung thư xương, phía đại diện nam diễn viên phải ra thông cáo đính chính về tình hình sức khỏe của anh.

Ngày 15.2, một tờ báo Hàn Quốc đưa tin Yoo Ah In chưa thực hiện nghĩa vụ quân sự là vì không vượt qua các bài kiểm tra sức khỏe. Cơ quan truyền thông này tiết lộ thông tin khiến người hâm mộ giật mình: Yoo Ah In bị ung thư xương.
Sau đó không lâu, UAA Entertainment - công ty quản lý của Yoo Ah In lên tiếng xác nhận anh đang bị bệnh. Tuy nhiên, họ khẳng định diễn viên khách mời Hậu duệ mặt trời bị u xương chứ không phải ung thư xương.
AllKpop dẫn lời đại diện truyền thông phía này đưa ra thông cáo trước báo giới: “Sự thật là anh ấy (Yoo Ah In) được chẩn đoán bị u xương. Nhưng chúng tôi không thể tiết lộ mức độ nghiêm trọng của bệnh tình. Đây là vấn đề nhạy cảm vì là cuộc sống cá nhân của anh ấy”.
UAA Entertainment cũng xin lỗi vì để xảy ra chuyện lộ bệnh án trái phép dẫn đến thông tin sai. Họ hứa sẽ ra tuyên bố chính thức về tình trạng cụ thể hơn của Yoo Ah In khi sẵn sàng.
Trong khi đó Cục Quản lý nhân sự quân đội cho biết: "Chúng tôi cần phải theo dõi tình trạng của cậu ấy" và trì hoãn việc nhập ngũ của nam diễn viên.
Yoo Ah In muốn tham gia kiểm tra sức khỏe lần tiếp theo, dự kiến vào tháng 3, bất chấp khối u xương Ảnh: Poster phim The Throne
Đa phần khán giả tỏ ra lo lắng cho Yoo Ah In nhưng một số người lại suy đoán rằng diễn viên này đang cố gắng tránh việc nhập ngũ. Trước suy đoán tiêu cực này, công ty đại diện thanh minh: "Anh ấy muốn tranh thủ lúc còn khỏe mạnh và đang chờ đợt kiểm tra sức khỏe tiếp theo bất chấp khối u xương”.
Yoo Ah In đã trải qua ba đợt kiểm tra sức khỏe liên quan tới kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng đã bị hoãn nhập ngũ sau cả ba lần kiểm tra. Hai lần trước là do anh bị chấn thương khi quay phim Tough As Iron (2013) và khi anh tham gia Veteran (2015). Được biết, lần kiểm tra sức khỏe thứ tư của Yoo Ah In dự kiến là vào tháng 3 năm nay.
Yoo Ah In, sinh năm 1986, mới đoạt giải Daesang danh giá tại Liên hoan phim Rồng Xanh cho vai diễn xuất sắc trong phim The Throne (2015). Anh từng tham gia Sungkyunkwan Scandal, Secret Love Affair, Six Flying Dragons, Veteran...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.